Honda Civic Turbo đỏ rực xuất hiện ở đại lý tại Việt Nam

Mẫu xe Honda Civic thế hệ mới vừa chính thức bán ra trong tháng 1/2017 với đầy đủ 6 màu: đỏ, xanh, đen, xám, ghi bạc và trắng ngọc. Tuy nhiên, chúng ta vẫn vốn quen với hình ảnh một chiếc Civic 2016 trong bộ cánh màu xanh từng xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016.


Một chiếc Civic Turbo màu đỏ rực vừa xuất hiện tại một đại lý Honda khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú. Khác với màu xanh tím than đậm, màu đỏ của xe là loại đỏ tươi nên cực kỳ bắt mắt.





Honda Civic 2016 màu đỏ tại đại lý. Ảnh: Civic và những người bạn.


Xe Civic 2016 tại Việt Nam được phân phối với duy nhất một phiên bản động cơ với nhiều tuỳ chọn cao cấp nhất như hệ thống đèn LED hoàn toàn và vành 17 inch lớn nhất. Giá bán cho một chiếc Honda Civic mới tại Việt Nam là 950 triệu đồng và sau khi ra biển trắng sẽ tốn hết hơn cả tỷ đồng cho chiếc sedan hạng C này.


Điểm đặc biệt của mẫu xe Honda Civic 2016 không những đến từ kiểu dáng lai coupe mà còn từ động cơ tăng áp Vtec Turbo 1,5 lít. Trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam thì chỉ có Honda Civic và Ford Focus được trang bị động cơ tăng áp như vậy.


Sức mạnh đến từ động cơ ‘nhỏ nhưng có võ’ của Honda Civic là 170 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 220 Nm tại cùng vòng tua. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe (trong điều kiện tiêu chuẩn) là 5,8 lít/ 100 km.





Về những tính năng an toàn, Honda Civic 2016 có đầy đủ các trang bị cơ bản tương tự các mẫu xe sedan hạng C tốt nhất ở Việt Nam. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thêm chế độ giữ phanh tạm thời, phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khung xe tương thích va chạm hay camera 3 góc quay.


Một số hình ảnh xe Honda Civic 2016 màu đỏ tại Việt Nam (Ảnh: Civic và những người bạn)
















Video xe Honda Civic 2016 tại triển lãm ô tô Việt Nam






Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

"Hàng nóng" Honda Civic 2016 xuất hiện tại triển lãm ôtô Việt Nam

Honda Civic 2016, một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất Triển lãm Ôtô Việt Nam đã được đưa vào không gian trưng bày của gian hàng Honda, trước khi chính thức ra mắt vào ngày mai (05/10).

Honda Civic 2018 có giá từ 18.840 USD

Honda vừa công bố giá bán chi tiết mẫu Civic 2018 với bản Sedan, Coupe và Si, trước khi chính thức bán ra thị trường Mỹ vào đầu tháng 10.

Xe cũ mua Kia Forte hay Honda Civic?

Tôi 27 tuổi mới có bằng lái xe, phân vân mua lại Kia Forte 1.6 AT 2011 hoặc Civic 1.8 AT 2011 (Đinh Vương).

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Bắt gặp Honda Civic 1.0L Turbo 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Honda Civic 1.0L Turbo 2017 vừa bị bắt gặp trên đường phố Trung Quốc và có thể đi vào sản xuất trong quý 4 năm nay.

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Civic thế hệ mới bị thu hồi

Tổng cộng hơn 350.000 chiếc Honda Civic 2016 tại Mĩ sẽ bị thu hồi vì lỗi đến hệ thống phanh khi đỗ xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là