Xe bán tải Isuzu D-max 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 660 triệu đồng

Phiên bản 2017 của Isuzu D-Max được giới thiệu tại Việt Nam vào sáng ngày 10/01, với một số thay đổi nhỏ. Cụ thể là cản trước và cột B màu đen nhám, đem lại tổng thể ngoại thất mạnh mẽ và chất 'đàn ông' nhiều hơn. Bên trong, sự nâng cấp nằm ở việc bọc da cả 2 hàng ghế và ghế lái chuyển sang dạng chỉnh điện.





Phiên bản đặc biệt D-Max Type Z có màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red), các điểm nhấn sơn đen khiến vẻ ngoài thêm phần cơ bắp và nam tính hơn. Lưới tản nhiệt màu đen, bộ bodykit với ốp cản trước, nẹp lườn, chắn bùn. Logo Type Z ở bên thân và đuôi xe, ốp gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, tay nắm cửa màu đen, la-zăng màu đen với logo Isuzu màu đỏ.





Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, ba phiên bản D-Max Type Z mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mức giá công bố từ 760 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4X4 MT, 800 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4X4 AT và 840 triệu đồng cho phiên bản 3.0L 4X4 AT (đã bao gồm VAT).




Thiết kế nội thất không nhiều khác biệt so với phiên bản Type X nhưng được bổ sung một số tính năng hiện đại




Thời gian bảo hành tăng lên 5 năm hoặc 200.000 km, nhà phân phối Isuzu tại Việt Nam kỳ vọng sẽ gấp đôi con số 805 chiếc D-Max bán ra trong năm 2016 khi bước sang năm kinh doanh mới.





Cụm đèn pha vẫn kết hợp bóng chiếu projector và đèn halogen chiếu gần





Isuzu D-Max được trang bị hai loại động cơ. Phiên bản 2.5 lít sản sinh công suất 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút. Mô-men xoắn 320 Nm tại dải tua máy từ 1.800-2.800 vòng/phút. Phiên bản 3.0 lít có công suất 163 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 380 tại tua máy từ 1.800-2.200 vòng/phút.





Bên thân xe cũng được gắn thêm tấm ốp nhựa hầm hố, bệ lên xuống và ốp hốc bánh sơn đen tương phản với thân xe.





Isuzu D-Max là dòng xe bình lặng tại thị trường Việt Nam, mỗi tháng hãng bán trung bình trên dưới 50 chiếc. Không nhiều như các đối thủ đồng hạng Ford Ranger, Mazda BT50, Nissan Navara,... Tuy nhiên có một đối lập, D-Max lại là dòng xe bán chạy hàng đầu ở thị trường Thái Lan, luôn tranh giành vị trí số 1 với Toyota Hilux.


Theo DNVN - Ảnh Zing




TIN LIÊN QUAN

Bán tải Isuzu D-MAX 2017 ra mắt Việt Nam, giá từ 660 triệu đồng

Ngày 10/01, công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) đã ra mắt 3 phiên bản nâng cấp D-MAX 2017 mới với những đặc điểm mới, phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.

Isuzu D-Max tung bản đặc biệt giá 760 triệu đồng ở Việt Nam

Với tên gọi D-Max Type Z, mẫu bán tải của Isuzu được cải tiến với ngoại hình thể thao hơn và bổ sung nhiều trang bị hữu ích hơn.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu ra mắt mu-X Limited và D-Max Type X tại Việt Nam

Trong ngày đầu khai mạc triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS) tổ chức tại Hà Nội, Isuzu đã đem tới 2 phiên bản mới của xe mu-X và D-Max. Đây là 2 phiên bản nâng cấp thêm những trang bị và hình thức bắt mắt hơn so với phiên bản cũ.

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Theo bà Đào Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Thuế Xuất nhập khẩu, Tổng cục Hải quan cho biết, chỉ 1/10 ôtô, xe máy là tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương khi kiểm tra thực tế đúng là của Việt kiều thường trú tại Việt Nam, trong khi đây phần lớn

Chi tiết bán tải Isuzu D-max Type X giá từ 720 triệu tại VN

Isuzu D-max Type X là mẫu xe bán tải mới tại thị trường Việt Nam, nó có ba phiên bản với mức giá lần lượt 720, 760 và 820 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá xe Isuzu D-Max 201 mới nhất tháng 10/2018

Phiên bản đời mới của mẫu bán tải Nhật bị bắt gặp đã hiện diện ở Việt Nam dù chưa chính thức tiết lộ thời điểm bán ra chính thức cũng như giá niêm yết. So với phiên bản hiện hành, Isuzu D-Max 2018 có một số thay đổi về thiết kế ngoại thất. Tại Việt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.