Nissan Micra 2017 nhỏ xinh - đối thủ Toyota Yaris đã chính thức được sản xuất

Từng được giới thiệu vào mùa thu năm vừa qua tại Paris, mẫu xe cỡ nhỏ Nissan Micra đã chính thức được sản xuất. Đây cũng là một mẫu xe nằm trong sự hợp tác giữa hai thương hiệu Renault và Nissan.


Thiết kế của xe Nissan Micra từng được xuất hiện dưới dạng concept của mẫu xe Sway tại triển lãm ô tô Geneva 2015. Xe có ảnh hưởng bởi ngôn ngữ thiết kế Vmotion của hãng xe Nissan với lưới tản nhiệt có thanh chữ V bằng chrome độc đáo.


Nissan Micra là xe hatchback chứ không có phiên bản sedan như các đối thủ Ford Fiesta, Mazda2 hay Toyota Vios/Yaris. Xe có tính khí động học lớn, với hệ số cản gió 0,29 Cd hàng đầu phân khúc.





Nissan Micra 2017 đang được lắp ráp.


Trang bị công nghệ trên xe Micra tương đối hiện đại, bao gồm có cảnh bao điểm mù, cảnh báo làn đường, camera 360 độ, hỗ trợ đèn pha và nhận diện tín hiệu giao thông. Ngoài ra, bên trong cabin còn có màn hình 7 inch đa thông tin và dàn âm thanh cao cấp Bose tuỳ chọn.


Động cơ của xe Nissan Micra 2017 bao gồm 2 tuỳ chọn, bao gồm động cơ tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 0,9 lít và loại máy dầu 1,5 lít. Cả hai động cơ đều cho công suất 90 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước.


Một số hình ảnh xe Nissan Micra 2017






















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Nissan Micra 2017: Thách thức các đối thủ

Với sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế nội, ngoại thất, Nissan Micra 2017 chắc chắn sẽ khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải dè chừng.

Nissan Micra Fashion có giá bán 213 triệu tại Ấn Độ

Nissan Micra Fashion đã được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu tháng 9/2017 với mức giá bán 213 triệu đồng. Dưới đây là thông tin chi tiết giá bán và hình ảnh của mẫu xe mới này tại triển lãm Big Boy Toyz Expo 2017.

Nissan Micra 2018 ra mắt Ấn Độ với nhiều thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Theo công bố của nhà sản xuất, Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trình làng Nissan Micra “Gen5” thế hệ mới thay đổi cuộc chơi

Thay đổi toàn diện, mang tính cách mạng, từ thiết kế đến chất lượng vận hành và trang bị công nghệ vượt trội, Nissan Micra thế hệ mới sẽ tạo nên những chuẩn mực mới trong phân khúc hatchback hạng B.

Nissan Micra 2018 giá 170 triệu thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Nissan "úp mở" tạo cuộc cách mạng tại Paris Motor Show 2016

Nissan vừa công bố hãng sẽ tạo một cuộc 'Cách mạng' tại Paris Motor Show 2016 bằng mẫu xe mới, vẫn đang được giấu kín.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Nissan Sunny vừa có thêm phiên bản hatchback 5 cửa với nhiều trang thiết bị hiện đại đáng giá so với bản sedan hiện hành.

THỦ THUẬT HAY

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ