Siêu phẩm ‘đàn anh’ Pagani Zonda Revolucion trị giá ngang ngửa bộ đôi Pagani Huayra

Pagani Zonda Revolucion là siêu xe thuộc hàng hiếm và được sản xuất dành cho những đường đua. Do đó, sức mạnh của mẫu xe này khỏi cần bàn cãi. Vẫn là cỗ máy V12 dung tích 6 lít nhưng giờ đây công suất cực đại đã đạt tới con số 800 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm.


Kết hợp với hộp số 6 cấp chính xác cùng thời gian sang số chỉ tính bằng mili giây, siêu xe Zonda Revolucion chỉ mất vỏn vẹn 2,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.







Động cơ mạnh mẽ chưa phải là những gì đặc biệt nhất mà siêu phẩm Pagani Zonda Revolucion đem đến. Bộ khung xe làm bằng carbon titan cực kỳ nhẹ và chắc chắn giúp cho chiếc xe chỉ nặng hơn 1 tấn. Tiếp theo là một hệ thống khí động học bằng hàng loạt các chi tiết carbon xung quanh xe, trong đó bao gồm cả một cánh gió lớn phía sau.


Về công nghệ đặc biệt, phiên bản Revolucion này sở hữu hệ thống kiểm soát độ bám đường cao đến từ Bosch với 12 chế độ khác nhau. Phanh đĩa của siêu xe này đến từ CCMR đi cùng phanh gốm carbon Matrix Race có tuổi thọ và khả năng chịu nhiệt cao gấp bốn lần phanh thường.





Độ hiếm của những chiếc Zonda Revolucion thể hiện ở số lượng xe xuất xưởng. Phiên bản này chỉ được sản xuất đúng 5 chiếc trên toàn thế giới. Mặc dù thuộc thế hệ 2014 nhưng cho đến nay, siêu xe Pagani Zonda Revolucion vẫn là một trong những ‘tượng đài’ của hãng.


Giá bán cho mỗi chiếc Zonda đặc biệt là khoảng 2,9 triệu USD.













Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm tường ngăn

Tháng 4/2018 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe Pagani Zonda Revolucion trị giá cả triệu đô được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà

Pagani Zonda Revolucion "Black Minion" chơi trội khi được treo trong phòng khách

Vào cuối tháng 4, hình ảnh chiếc Pagani Zonda Revolucion được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà sưu tập siêu xe chia sẻ.

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm vách phòng khách

Đối với Pablo Perez Companc, chỉ tận hưởng cảm giác lái trên những cỗ máy tốc độ thì chưa đủ. Bởi vậy, anh nghĩ ra một sáng kiến khác người, đó là biến siêu xe Pagani Zonda R thành tác phẩm nghệ thuật trong căn hộ hướng biển trị giá tới 8 triệu USD.

Pagani Zonda Mileson - thêm một siêu phẩm đặt riêng từ Zonda

Hãng siêu xe Pagani vẫn đang tiếp tục sản xuất những phiên bản hàng độc Zonda (one-off) theo đơn đặt hàng của các khách hàng giàu có. Và có lẽ sản phẩm mới nhất của Pagani chính là ý tưởng “điên rồ”...

Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột

Pagani có thể được xem là một trong số ít những hãng siêu xe rất quan tâm tới khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thân thiết. Chiếc Pagani Zonda AY trong bài viết chính là một ví dụ minh hoạ rõ nét cho điều này.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

"Tròn mắt" với siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta mừng sinh nhật người sáng lập hãng

Theo một tay săn xe có mặt tại sự kiện Pebble Beach 2017, siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta có giá lên đến gần 15 triệu USD, tương đương 341 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,