Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0

Mẫu concept Vmotion 2.0 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới “Emotional Geometry” của Nissan. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách 3D tương tự chiếc Murano và Maxima thế hệ mới nhưng vẫn giữ cụm lưới tản nhiệt hình chữ V (V-Motion) đặc trưng của hãng.



Nissan Vmotion 2.0 Concept.

Giới chuyên gia cho rằng, nhiều khả năng mẫu concept Vmotion 2.0 sẽ được áp dụng thiết kế vào phiên bản thế hệ mới của chiếc Altima của hãng. Được biết, Vmotion 2.0 sở hữu chiều dài tổng thể 4.860 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.380 mm.






Đèn pha của xe được thiết kế mỏng và hốc hút gió lớn. Toàn thân xe cứng cáp với các đường gân nổi tạo khối và sắc cạnh. Điểm đặc biệt là Vmotion 2.0 không có gương chiếu hậu và thay vào đó là hệ thống camera. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu phong cách mở cửa “ấn tượng” làm liên tưởng đến những dòng xe “siêu sang” của Rolls-Royce.






Phía sau xe là cụm đèn hậu LED sắc cạnh và hiện đại với hệ thống ống xả ấn tượng cùng thiết kế cánh gió khí động học và sẽ phát sáng khi xe vận hành ở chế độ tự lái ProPilot. Xe được trang bị bộ mâm “bắt mắt” kích thước 21 inch đi kèm với lốp thể thao siêu mỏng.


Bên trong nội thất xe được bọc chất liệu da cao cấp màu trằng từ Alcantara, sàn và mặt cửa xe được ốp gỗ Zebra Wood, đi kèm các chi tiết được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng. Bảng táp-lô được thiết kế theo phong cách “Gliding Wing” và tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp nhận diện cử chỉ, điều khiển không cần chạm màn hình, tính năng điều khiển giọng nói và tín năng tự động lái ProPilot.






Cụm điều khiển trung tâm có thiết kế đơn giản và đi kèm touch-pad để điều khiển hệ thống thông tin giải trí và vô-lăng được thiết kế gọn gàng hơn. Hiện tại, Nissan vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật và cũng không rõ hãng có ý định đem mẫu concept này vào sản xuất đại trà hay không.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)



Từ khoá:
nissan,
vmotion 2.0 concept

TIN LIÊN QUAN

Nissan giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới tuyệt đẹp cho các dòng xe của mình

AutoExpress - Hãng xe Nissan mới giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Vmotion 2.0 với nhiều đường nét sắc sảo.

Ngắm xe cỡ D dạng ý tưởng tuyệt đẹp của Nissan tại Detroit Auto Show 2017

Được cho là thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Altima, Vmotion 2.0 Concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay khi vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Micra 2017 nhỏ xinh - đối thủ Toyota Yaris đã chính thức được sản xuất

AutoExpress - Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Nissan Micra thế hệ 2017 đã được chính thức đưa vào dây chuyền sản xuất thương mại.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Chiêm ngưỡng Rolls Royce 103EX Concept tự động hạng sang

Nguoiduatin - Rolls Royce mới đây đã trình làng chiếc xe VISION NEXT 100 (tên mã 103EX Concept) tự động hạng sang của mình tại Santa Monica, California thuộc khu vực Bắc Mỹ.

Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

AutoExpress - Nissan X-Trail thế hệ 2017 là bản facelift với những đường nét thiết kế khoẻ khoắn cùng động cơ xanh.

Max-Out Concept: xe thể thao tương lai của Nissan, nhìn ngỡ như bước từ Thế giới ảo ra đời thật

Trông như một mô hình 3D dựng dở nhảy trực tiếp từ màn hình máy tính ra ngoài, Nissan Max-Out cũng đồng thời là ý tưởng về một chiếc xe thể thao chạy điện của tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.