Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

Volkswagen Tiguan bản kéo dài có tên đầy đủ là Tiguan Allspace đã có mặt tại triển lãm ô tô Detroit 2017. Trước đó, mẫu xe này được ra mắt tại Trung Quốc với tên Tiguan L. Lý do mà thị trường Trung Quốc đón nhận mẫu xe này trước là vì đây là nơi mà người tiêu dùng yêu thích những chiếc xe có trục cơ sở dài.


Xe Tiguan 2018 được phát triển trên nền tảng MQB danh tiếng của Volkswagen. So với thế hệ trước đây, xe Tiguan Allspace dài hơn 272 mm tổng thể nên tạo thêm không gian đặt thêm hàng ghế thứ ba tuỳ chọn. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của xe cũng được nới thêm 112 mm nữa.





Volkswagen Tiguan Allspace được kéo dài để tạo không gian đặt hàng ghế thứ ba.


Nội thất của xe có thiết kế góc cạnh giống như ngoại thất. Xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện đại như Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link thông qua hệ thống Car-Net.


Động cơ của mẫu xe gầm cao hấp dẫn này là loại TSI dung tích 2 lít, sản sinh công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Xe còn có tuỳ chọn hệ dẫn động AWD.


Những trang bị an toàn nổi bật trên xe VW Tiguan Allspace bao gồm có kiểm soát ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước kết hợp phát hiện người bộ hành và phanh khẩn cấp, cảnh báo giao thông phía sau và cảnh báo làn đường.


Một số hình ảnh xe Volkswagen Tiguan Allspace (Ảnh: Motor1)



















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Hé lộ Volkswagan Tiguan Allspace, đối thủ của của Toyota Highlander

Volkswagen mới đây đã công bố hình ảnh phác họa của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace mới, vốn có kế hoạch ra mắt tại triển lãm ô-tô Detroit vào tháng 1-2017.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

Bảng giá xe Volkswagen Tiguan Allspace cập nhật tháng 10/2018

Cụ thể, Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có giá bán gần 1,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, trong khi đó để sở hữu bản nâng cấp với ghế chất liệu da mới Venna và gương gập điện khách hàng cần bỏ thêm 30 triệu đồng (1, 729 tỷ dồng).

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen giảm giá mạnh cho Passat và Tiguan Allspace, lên đến 200 triệu đồng

Nhằm tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số mùa dịch, Volkswagen đã giảm giá mạnh tay cho 2 mẫu Passat và Tiguan Allspace.Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng. Giá xe từ 1,48 tỷ chỉ còn 1,28 tỷ...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.