Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai



Chịu ảnh hưởng bởi thiết kế của INFINITI QX Sport Inspiration, mẫu concept QX50 thể hiện bản chất SUV thông qua sự rõ ràng về tỷ lệ, thể hiện rõ nét lực động cơ và khả năng động học của nó. Concept QX50 không lặp lại những điều quá quen thuộc trong thiết kế, cũng như hình mẫu chung trong phân khúc SUV cao cấp cỡ trung.



Infiniti QX50 Concept.

Ngoại thất của xe concept kết hợp với những đường nét thẳng và săn chắc với bề mặt kết cấu đa dạng. Đường thẳng và sắc nét chạy dọc từ mui theo suốt chiều dài của thân xe giúp cho QX50 trở nên nổi bật và làm cho chiều dài xe như được kéo dài ra hơn cùng với thiết kế chắc khỏe và rộng rãi làm tăng khả năng linh hoạt của xe.






Ở mặt trước, độ đôi vòm lưới tản nhiệt của INFINITI giúp truyền nhiệt nhanh và ngay lập tức làm mát giúp cho các chi tiết trên thân xe hoạt động một cách tối ưu nhất. Một chiếc xe cao hơn, rộng hơn và thực tế hơn QX Sport Inspiration, lưới tản nhiệt của concept QX50 được thêm vào một cách có chủ đích hơn ở phần trước của xe. Ở phía sau, mép hình vòng cung trụ D cao hơn tất cả các dòng xe mà INFINITI sản xuất từ trước đến giờ, từ đó sẽ giúp cho chiều dài của của mui xe được mở rộng hơn.




Tiến vào bên trong, cabin của concept QX50 chứng tỏ mong muốn của INFINITI thách thức và cách tân những lỗi suy nghĩ thông thường về vật liệu sử dụng và thiết kế nội thất của dòng xe SUV cao cấp. Nội thất xe concept QX50 mang đặc trưng của những ứng dụng mới nhất về gỗ, da và đường khâu. Mỗi vật liệu được xử lý và áp dung vào việc thiết lập nên một xu hướng mới trong thiết kế nội thất của dòng xe SUV cao cấp.




Ca-bin xe concept QX50 lựa chọn phương pháp làm bằng tay và là kết quả của hai phương pháp xử lý thủ công của những bật thầy người Nhật – “mitate” (phát âm là “mee-ta-teh”) và “shitate” (“shee-ta-teh”). “Mitate” có nghĩa kiểm soát và quản lý chặt chẽ nhằm tuyển chọn được những vật liệu tốt nhất. “Shitate” thể hiện sự mong muốn may trên những vật liệu đã được chọn lọc kỹ càng đó nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.








Hoàng Huy (Trithucthoidai)



Từ khoá:
qx50 concept

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

AutoExpress - Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

AutoExpress - Infiniti mới trình làng mẫu xe QX50 bản concept tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với thiết kế ấn tượng.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt 4 kiểu người khi chọn mua smartphone, bạn thuộc kiểu nào?

Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa giữa các dòng smartphone cao cấp nửa đầu 2017, trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân loại điện thoại dựa theo từng thế mạnh của từng máy.

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - người dân toàn quốc nghỉ gần một tuần lễ

Năm 2023, lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 được nghỉ liên tiếp 5 ngày. Do lịch âm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 rơi vào ngày 29/4. Vì vậy, toàn quốc được nghỉ kéo dài gần 1 tuần lễ. Mọi người nhanh chóng lên lịch đi

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.