Audi Q8 nhảy vào cuộc chơi SUV kiểu coupe

Theo chia sẻ từ phía Audi, mẫu xe Q8 concept của hãng đem đến một cái nhìn gần gũi hơn tới khách hàng trước mẫu Q8 sản xuất thực tế trong thời gian tới. Néu như ai còn nhớ tới mẫu Audi e-tron quattro concept năm 2015 thì có thể thấy được thiết kế của nó cũng có nét hao hao với xe Q8.


So với các mẫu SUV kiểu coupe trên thị trường như BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe thì Audi Q8 concept có kích thước lớn hơn tương đối. Số đo tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe này là 5,02 x 2,04 x 1,7 m. Trong khi đó, kích thước của xe GLE Coupe là 4,9 x 2 x 1,73 m.




Xe Audi Q8 tại triển lãm ô tô Detroit. Ảnh: Carscoops.


Bên trong nội thất xe Q8 concept thể hiện phong cách thiết kế mới của Audi, đó là việc giản lược tối đa nút bấm và thay bằng kiểu cảm ứng. Nhờ đó, không gian xe trông thoáng đãng hơn hẳn, ít nhất là so với các đối thủ kể trên.





Động cơ của bản concept này là loại plug-in hybrid, là sự kết hợp giữa động cơ TFSI 3 lít có công suất 328 mã lực và mô tơ điện sản sinh công suất 100 kW. Nhờ đó, tổng sức mạnh của xe Audi Q8 concept là 442 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 5,4 giây.


Khối pin lithium-ion 17,9 kWh cho phép xe Audi Q8 concept di chuyển được quãng đường 60 km mà không cần đến cỗ máy xăng. Nếu sử dụng hỗn hợp thì xe sẽ chạy được lên tới 1.000 km sau một lần đầy nhiên liệu.


Khi lái xe trên đường, hành khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái đến từ hệ thống treo khí nén thích ứng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống nâng hạ gầm hai cấp độ, chênh nhau 90 mm.


Một số hình ảnh chi tiết xe Audi Q8 concept



















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

Audi ra mắt Q8 Concept, mẫu Coupe-SUV sang trọng của tương lai

Tại Detroit Motor Show 2017 đang diễn ra, hãng xe sang đến từ Đức đã chính thức giới thiệu Q8 Concept – Mẫu Coupe-SUV sang trọng và đẳng cấp.

Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Tiếp nối màn ra mắt concept Skysphere đầy ấn tượng trong bộ 3 mẫu xe hướng đến tương lai, giờ đây Audi bật mí thêm chính là Grandsphere, dự kiến ra mắt vào ngày 2/9.Nếu điểm mạnh của Skysphere là một mẫu coupe 2 cửa với khả năng tùy biến chiều dài

Audi Q8 concept mới sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Chưa tới ba tuần nữa là Triển lãm Detroit 2017 diễn ra, đây sẽ là nơi nhiều mẫu xe mới của năm 2017 được “vén màn”. Một trong số đó chính là chiếc concept mới của Audi có tên Q8.

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan