SsangYong Rexton 2017 hoàn toàn mới - Có thực sự nặng ký ở phân khúc SUV 7 chỗ?

Thế hệ tiếp theo của SsangYong Rexton (mang mã Y400) sẽ bán ra thị trường dưới thương hiệu Mahindra, Ấn Độ, nhằm cạnh tranh với Toyota Fortuner dù trước đó, Mahindra thông báo họ không có kế hoạch giới thiệu mẫu xe SsangYong mới tại thị trường này trong tương lai gần.





SsangYong Rexton thế hệ mới ra đời dựa trên mẫu thiết kế LIV-2 SUV Concept được hãng xe Hàn giới thiệu tại Paris Auto Show 2016. Nếu Rexton sử dụng các thông số kích thước của mẫu xe ý tưởng, chiều dài sẽ là 4.850 mm, rộng 1.960 mm và cao 1.800 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.865 mm, lớn hơn trục cơ sở Fortuner 120 mm nên sẽ tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn.




Thiết kế ngoại thất thế hệ tiếp theo của SsangYong Rexton.


Mẫu xe thế hệ mới cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới với ngoại hình mềm mại, ấn tượng hơn đối với một chiếc xe SUV 7 chỗ. Bên trong, Rexton mới vay mượn nhiều chi tiết từ mẫu thiết kế LIV-2 với màn hình LCD trung tâm cỡ lớn, hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, đèn viền nội thất và hệ thống âm thanh hạng trung cấp.





Bên dưới nắp ca-pô, động cơ diesel 2,2 lít có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm dành cho thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, đối thủ Fortuner tại đây sử dụng động cơ diesel 2,8 lít công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp thừa hưởng công nghệ từ Mercedes sẽ có trên Rexton thế hệ mới.





Với ngôn ngữ thiết kế mới, Rexton sẽ có ngoại hình liền lạc, mềm mại hơn.


Rexton thế hệ mới sẽ trình làng trong năm nay, có thể tại triển lãm ôtô Seoul và bán tại Ấn Độ và tháng 12. Mức giá hợp lý có thể giúp Rexton thế hệ mới cạnh tranh tốt với Toyota Fortuner.


Rexton không phải là cái tên xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng tới thị trường không lớn như các đồng hương Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento. Thiếu hệ thống bán hàng cùng thương hiệu không lớn nên Rexton ít được lựa chọn hơn.


Dựa trên chiều dài cơ sở, Rexton xếp ngang hạng với Hyundai Veracruz. Nhưng thực tế, mức giá và động cơ lại hướng tới Hyundai Santa Fe. Có lẽ hãng xe Hàn Quốc muốn tung ra sản phẩm cỡ lớn, tiêu hao nhiên liệu trung bình và giá cả phải chăng.


Với 985 triệu, xuống tiền mua SsangYong Turismo 9 chỗ tại Việt Nam có hợp lý?


Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

SsangYong Rexton 2018 ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong LIV-2 Concept – phiên bản Rexton thế hệ mới sẽ trình làng tại Paris

SsangYong đang chuẩn bị sẵn sàng thay thế phiên bản Rexton lâu đời bằng một mẫu xe mới tinh giống với LIV-2 Concept.

SsangYong Rexton 2016 giá 1,119 tỷ đồng, cạnh tranh Toyota Fortuner tại VN

Mẫu SUV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc vừa chính thức chào thị trường Việt Nam với một diện mạo mới, động cơ dầu 2.0L công suất 155 mã lực đi kèm giá bán từ 1,119 tỷ đồng.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.