Ngắm xe cỡ D dạng ý tưởng tuyệt đẹp của Nissan tại Detroit Auto Show 2017



Được cho là thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Altima, Vmotion 2.0 Concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay khi vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.






Nissan Vmotion 2.0 được thiết kế đầy ấn tượng với ngoại hình mang đậm nét tương lai và phá cách, đi cùng hệ thống lái tự động ProPILOT do chính Nissan nghiên cứu và phát triển. Ngoại hình chiếc xe được làm từ hợp kim nhôm dập liền khối với các đường gân khỏe khoắn và góc cạnh chạy dọc trên nắp capo cũng như dọc theo toàn bộ thân xe.





Thiết kế đèn pha và đèn hậu dạng LED hoàn toàn hình chữ V, kết hợp với lưới tản nhiệt kích thước lớn cũng được thiết kế dạng chữ V và hai hốc hút gió kích thước lớn khiến cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ và dữ dằn hơn. Đuôi xe và phần cản trước sau góc cạnh và thiết kế khí động học cùng cánh gió gầm và hệ thống ống xả đầy ấn tượng.


Điểm đặc biệt là Nissan Vmotion 2.0 Concept không còn gương chiếu hậu và thay vào đó là hệ thống camera dày đặc, đồng thời sở hữu kiểu cửa mở ngược mang phong cách như ở dòng xe siêu sang Roll Royce. Bánh xe kích thước 21 inch và lốp xe thể thao siêu mỏng mới cũng góp phần khiến chiếc xe tăng sự thu hút và bắt mắt hơn.





Nội thất chiếc xe được bọc da Alcantara cao cấp màu trắng, khung ghế làm bằng hợp kim cao cấp bọc gỗ đi kèm các chi tiết được làm bằng hợp kim nhôm, ốp gỗ óc chó đắt tiền và tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp. Nissan muốn biến nội thất của Vmotion thành một căn phòng công nghệ với hàng loạt các trang bị như hiển thị đa chiều, các công nghệ nhận diện cử chỉ, điều khiển không cần chạm màn hình, tính năng điều khiển giọng nói và tín năng tự động lái Pro PILOT nhằm đem lại cho người ngồi bên trong sự thoải mái tối đa nhất có thể.





Hiện tại Nissan chưa hé lộ bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật, hay quyết định có đưa mẫu xe này vào sản xuất đại trà hay không. Nhiều người dự đoán nếu mẫu xe này được đi vào sản xuất nhằm thay thế Altima hiện tại thì đây sẽ là đối thủ vô cùng nặng kí trong phân khúc sedan cỡ D.
















Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0

Nissan vừa vén mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Vmotion 2.0 sở hữu ngoại hình hiện đại với công nghệ tự hành tiên tiến tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Nissan giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới tuyệt đẹp cho các dòng xe của mình

AutoExpress - Hãng xe Nissan mới giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Vmotion 2.0 với nhiều đường nét sắc sảo.

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Bản đặc biệt Nissan Altima Midnight Edition 2022 hầm hố hơn với ngoại thất phủ đen huyền bí

Nissan Altima Midnight Edition 2022 được phát triển trên biến thể tầm trung SR với một số tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất cùng tính năng tiện nghi khoang cabin, trong khi vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.5L nguyên bản.

Nissan Teana 2018 tăng giá nhẹ

Nissan vừa công bố giá bán lẻ dành cho mẫu sedan hạng trung Altima 2018 (còn được biết đến với tên gọi Teana) tại thị trường Mỹ với mức tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

AutoExpress - Nissan X-Trail thế hệ 2017 là bản facelift với những đường nét thiết kế khoẻ khoắn cùng động cơ xanh.

Cận cảnh Navara Dark Sky Concept dùng để quan sát bầu trời đêm

Cụ thể, chiếc Navara Dark Sky Concept này được trang bị hệ thống Propilot bán tự động của Nissan. Hệ thống này giúp tăng cường cảnh báo điểm mù khi xe di chuyển trên mọi địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt