Toyota Highlander 2017 - đối thủ xứng tầm của Ford Explorer

Toyota Highlander phiên bản 2017 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Honda Pilot và Ford Explorer.


Lưới tản nhiệt hình kim tự tháp là thay đổi lớn nhất từ Highlander so với thế hệ trước. Phần đuôi được bố trí đèn hậu mới khiến phiên bản 2017 mới lạ hơn.



Highlander là chiếc crossover 7 chỗ được yêu thích tại Mỹ.

Thay đổi lớn nhất trên mẫu xe này có thể tìm thấy dưới khoang động cơ. Động cơ mới V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh 295 mã lực và mô-men xoắn 357 Nm, mạnh hơn 25 mã lực và hơn 20 Nm so với trước đây.


Khác với động cơ EcoBoost của Ford Explorer, bạn có thể cảm nhận được sức mạnh được tăng cường sau mỗi cú thốc ga. Phiên bản cơ sở LE vẫn lắp đặt động cơ cũ 2.7 lít, 4 xy-lanh.


Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới thay thế cho hộp số 6 cấp cũ. Hộp số mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Theo EPA, phiên bản V6 của Highlander tiêu hao 13,5 lít/100 km trong thành phố và 10,5 lít/100 km. Mức tiêu hao kết hợp 12,3 lít/100 km.


Tại Mỹ, Highlander được bán giá 31.570 USD cho phiên bản cơ sở LE. Phiên bản LE Plus với động cơ V6 có giá 37.460 USD. Khách hàng phải chi thêm 3.000 USD để tậu về phiên bản XLE được trang bị ghế da, hệ thống định vị... Phiên bản giới hạn có giá cao nhất, lên tới 44.080 USD.



Không hào nhoáng và cảm giác lái nhàm chán, Highlander lấy không gian chứa đồ làm thế mạnh.

Với 42.090 USD trên phiên bản SE, người dùng được trang bị nhiều tính năng thể thao như hệ thống treo tinh chỉnh, bánh xe hợp kim 19 inch, cụm đèn pha đen mờ.


Một phiên bản Highlander Hybrid cũng được Toyota cung cấp bên cạnh các model chạy xăng tiêu chuẩn. Highlander Hybrid đạt công suất cực đại 306 mã lực. EPA đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu trên phiên bản này chỉ 9,7 lít/100km. Giá cơ sở của Highlander Hybrid là 37.210 USD.


Phiên bản Highlander đắt tiền nhất là Hybrid Limited Platinum với giá 48.820 USD. Xe được trang bị cửa sổ trời lớn, camera góc nhìn 360 độ với nhiều chế độ xem giúp người dùng đỗ xe dễ dàng hơn.


Tất cả các mẫu Highlander 2017 đều được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense. Gói này bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo sai làn đường, hỗ trợ đi đúng làn đường và điều khiển hành trình thích ứng. Một hệ thống cảnh báo điểm mù và cảm biến phía sau có trên hầu hết phiên bản trừ LE và LE Plus.


Chế độ lái Eco giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng gây cảm giác lái nhàm chán. Phiên bản Hybrid thấy sự mạnh mẽ, hoạt động rất êm ái với hệ thống truyền lực công nghệ cao truyền sức mạnh đến tất cả bánh xe.


Đừng mong đợi nhiều từ cảm giác lái của Highlander dù bất kỳ phiên bản nào mà bạn lựa chọn. Chắc chắn, phiên bản SE sẽ đầm hơn một chút. Tuy nhiên bù lại, chiếc xe thực sự yên tĩnh và thoải mái, đó có lẽ là điều quan trọng mà khách hàng Toyota hướng tới.



Không gian bên trong tĩnh lặng hơn so với thế hệ trước.

Ngoài khả năng vận hành êm ái, không gian rộng rãi là một điểm ăn khách của Highlander. Tùy thuộc vào phiên bản mà Highlander có thể ngồi bảy hoặc tám chỗ, hoặc với hàng ghế thứ ba gấp lại được. Dung tích khoang hành lý là 1.198 và 2.330 lít khi gấp cả hai hàng ghế phía sau.


Highlander 2017 được thiết kế theo phong cách kín đáo, thoải mái cho người lái với chỗ ngồi rộng rãi. Chiếc xe không có bất kỳ lỗi nào để phàn nàn nếu bạn chỉ cần một chiếc xe đáng tin cậy, có thể chở cả gia đình và vật dụng.


Với những nâng cấp đáng chú ý, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ xứng tầm của Ford Explorer và Honda Pilot. Tuy nhiên Toyota vẫn chưa có kế hoạch phân phối chính hãng dòng xe này tại Việt Nam. 

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sắp ra Grand Highlander vào năm 2023 và được sản xuất tại Indiana (Mỹ), đây cũng là nhà máy đang sản xuất Sequoia và Sienna. Toyota Grand Highlander có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn, nhờ tăng chiều dài cơ sở

Ford Explorer 2020 lộ mặt với phong cách Toyota Highlander

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa phiên bản hoàn toàn mới Ford Explorer 2020 sẽ chính thức được Ford công bố.

Toyota Highlander 2017: Đắt hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn

SUV tầm trung Toyota Highlander 2017 vừa chính thức được trình làng tại thị trường Mỹ với một động cơ V6 mạnh hơn và hộp số tự động 8 cấp mới.

Toyota Highlander ra mắt phiên bản mới với điểm nhấn màu vàng đồng bắt mắt

Mới đây, mẫu xe Highlander 2022 vừa được Toyota bổ sung phiên bản mới có tên gọi Bronze Edition. Theo dự kiến, Highlander Bronze Edition sẽ được bán ra vào cuối năm nay với 2 biến thể Hybrid XLE và Hybrid Limited. Điểm đặc biệt phải kể đến trên

Toyota Highlander LE đời 2018 về Việt Nam với giá hơn 2,6 tỷ đồng

Ở Việt Nam, Toyota Highlander LE không phải hàng hiếm, chiếc crossover SUV là lựa chọn khá phổ biến đối với những khách hàng có tiềm lực kinh tế và cần một chiếc xe 8 chỗ 'nhập Mỹ' có đủ độ sang trọng và an toàn cần thiết.

Trực tiếp màn ra mắt Ford Explorer giá trên 2 tỷ đồng

Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam hôm nay, 5/10, tại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2016.

Cận cảnh Toyota Highlander 2018 giá 2,7 tỷ tại Hà Nội

Mẫu crossover SUV cỡ trung Toyota Highlander phiên bản LE đời 2018 được một đơn vị kinh doanh ôtô tư nhân ở Hà Nội, nhập khẩu về Việt Nam chào bán mức giá gần 2,7 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...