Clip trộm ung dung bẻ gương Land Rover trong đô thị hạng sang ở Hà Nội



Tưởng như an tâm đỗ những chiếc xe sang hàng tỷ tồng như Land Rover hay Mercedes-Benz trong khu đô thị 'nhà giàu' Gamuda Garden (Hà Nội), nhưng an ninh mỏng khiến chủ xe tá hỏa khi xem lại camera.

Liên tiếp trong những ngày đầu tháng 1/2017, cư dân khu đô thị hạng sang Gamuda Garden, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoang mang và bức xúc trước sự lộng hành của nạn trộm, cướp xâm nhập vào tận nơi cư dân ở. Những chiếc xe đắt tiền như Land Rover Evoque, Mercedes GLA hay Lexus trở thành 'mồi ngon' của những kẻ trộm cầm theo hung khí.




Chiếc Land Rover Evoque bị vặt gương trong đêm tối 5/1/2017


Qua camera an ninh của hàng xóm, chủ một chiếc Land Rover Evoque bị mất gương đã rất lo lắng vì tính chất manh động của những trên trộm cầm theo hung khí. Chúng tung hoành ở nơi tưởng như an ninh rất tốt như chỗ không người.

Chính vì lực lượng an ninh mỏng và bất lực nên trong ngày 7/1 vừa qua, nhiều người dân đã phải tụ tập để phản đối chủ đầu tư Gamuda Garden không đảm bảo an toàn cho cư dân sống trong đô thị như...lời quảng cáo bán nhà. Hiện chủ đầu tư đã hứa cải thiện vấn đề an ninh nhưng nhiều người vẫn tỏ ra bất an, nhất là khi dịp Tết đang đến rất gần.



Clip trộm cắp, vặt gương xe lộng hành ở khu đô thị 'nhà giàu' Gamuda Garden. Theo VTC1




Thảo Nguyên
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Hàng loạt xe sang bị vặt đồ tại Gamuda Garden dịp cuối năm

Ngày 7/1, nhiều người dân tại khu đô thị Gamuda Garden, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã kéo tới Ban quản lý khu đô thị để đề nghị giải quyết các yêu cầu liên quan đến tình trạng an ninh trật tự tại khu đô thị.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Land Rover Defender trở thành mục tiêu số một của những tên trộm tại Anh

Sở cảnh sát địa phương Anh đã đưa ra lời khuyên cho các chủ sở hữu Defender bổ sung hệ thống bảo mật tốt hơn cùng các thiết bị theo dõi để có thể bảo vệ xe của mình tối đa.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...