Nissan giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới tuyệt đẹp cho các dòng xe của mình

Mẫu concept sedan mà Nissan mang đến triển lãm ô tô Detroit tại Mỹ lần này đã đem đến một cái nhìn chi tiết hơn tới ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe này mà có tên là Vmotion 2.0. Bên cạnh thiết kế, mẫu concept của Nissan chính là cảm hứng cho xe tự lái của hãng này.


Vẫn là lưới tản nhiệt dạng chữ V nhưng ở trên bản concept mới thì nó lớn hơn rất nhiều, gần như kéo hết xuống toàn bộ cản trước. Nối liền với đó là cụm đèn chiếu sáng chính vuốt góc sắc sảo và hốc đèn sương mù dạng chữ C thể thao. Không những vậy, toàn bộ thân xe là một khối tạo hình vát góc, giúp tôn lên những đường gân mạnh mẽ.





Bên trong nội thất xe Nissan concept là thiết kế theo kiểu tối giản. Màn hình trung tâm lớn nổi bật lên trên tổng thể; một chiếc cần gạt giúp điều khiển điều hoà; nút đề nổ đặt ở vị trí mà chẳng ai ngờ tới. Bên cạnh đó, không gian trở nên thoáng đãng và cởi mở hơn với kính trần 2 lớp.


Một số hình ảnh xe Nissan concept với ngôn ngữ Vmotion 2.0














Video ngôn ngữ thiết kế Vmotion 2.0






Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0

Nissan vừa vén mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Vmotion 2.0 sở hữu ngoại hình hiện đại với công nghệ tự hành tiên tiến tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Max-Out Concept: xe thể thao tương lai của Nissan, nhìn ngỡ như bước từ Thế giới ảo ra đời thật

Trông như một mô hình 3D dựng dở nhảy trực tiếp từ màn hình máy tính ra ngoài, Nissan Max-Out cũng đồng thời là ý tưởng về một chiếc xe thể thao chạy điện của tương lai.

Nissan Ariya Single Seater Concept gây ấn tượng về thiết kế và hiệu suất

Nissan Ariya Single Seater gây ấn tượng mạnh về thiết kế kiểu dáng, kèm với công nghệ truyền động điện tiên tiến được lấy từ chiếc Nissan Ariya.

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Nissan X-Trail Premium Concept khơi nguồn cảm hứng độ xe

AutoExpress - Chiếc Nissan X-Trail bản concept cao cấp là một trong những ý tưởng độ thú vị cho mẫu crossover này.

Nissan 370Zki concept sẽ là chiếc xe trên tuyết mạnh mẽ

Là một trong những chiếc xe hai cửa lâu đời nhất của công ty, có mặt trên thị trường từ năm 2009, đối với phiên bản 2018, Nissan 370Z sẽ nhận được một số cập nhật đáng chú ý bao gồm cả hệ truyền động.

Ngắm xe cỡ D dạng ý tưởng tuyệt đẹp của Nissan tại Detroit Auto Show 2017

Được cho là thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Altima, Vmotion 2.0 Concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay khi vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Cận cảnh Navara Dark Sky Concept dùng để quan sát bầu trời đêm

Cụ thể, chiếc Navara Dark Sky Concept này được trang bị hệ thống Propilot bán tự động của Nissan. Hệ thống này giúp tăng cường cảnh báo điểm mù khi xe di chuyển trên mọi địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...