Hơn chục ngàn xe Ford Ranger tại Việt Nam phải triệu hồi

Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa thông báo Chương trình Triệu hồi xe Ford Ranger được sản xuất trong khoảng từ 30/11/2012 đến 28/10/2015 tại nhà máy Ford ở Rayong, Thái Lan, được nhập khẩu chính hãng bởi Ford Việt Nam, để thay mới bộ khóa lưng ghế sau. Thống kê có khoảng 14.896 xe thuộc diện được triệu hồi bởi chương trình này.


Theo nhà sản xuất, với các xe Ranger thuộc diện ảnh hưởng của chương trình, lò xo khóa ngậm gập lưng ghế sau có thể bị gãy dẫn đến trục trặc trong cơ cấu cơ khí khóa ngậm, khả năng lưng ghế sau sẽ không khóa cố đinh vào vị trí thẳng đứng. Lưng ghế sau không được khóa vào đúng vị trí có thể làm tăng nguy cơ bị chấn thương đối với hành khách ngồi phía sau trong trường hợp xe xảy ra va chạm.





Ford Ranger bị triệu hồi do lỗi ở ghế sau.


'Vấn đề này được chúng tôi phát hiện ra trong quá trình lắng nghe phản hồi thực tế của khách hàng của Ford', thông báo của Ford Việt Nam cho biết.


Công ty ôtô Ford đã ủy quyền cho đại lý Ford để thay mới bộ khóa lưng ghế sau trên xe của khách hàng. Việc thay thế bộ khóa lưng ghế sau sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí (phụ tùng và công lao động).


Trong thông báo đưa ra, Ford Việt Nam cũng khuyến cáo, cho đến khi việc sửa chữa theo chương trình triệu hồi an toàn mô tả ở trên được thực hiện xong, hành khách không nên sử dụng băng ghế sau trừ khi quý khách hàng xác định lưng ghế sau đã được vào khớp hoàn toàn và được giữ chặt.


Khách hàng có thể kiểm tra điều này bằng cách nắm vào phần trên ở giữa lưng ghế sau và kéo mạnh về phía trước của xe. Nếu phần lưng ghế di chuyển về phía trước cho thấy nó không được vào khớp hoàn toàn và ghế sau không được tiếp tục sử dụng.




Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Hơn 1 vạn chiếc Ford Ranger bị triệu hồi tại Việt Nam

Hãng xe Mỹ chính thức công bố đợt triệu hồi hơn 1 vạn chiếc Ford Ranger tại Việt Nam, với nguy cơ xe bị mở cửa khi đang vận hành, do lỗi ổ khoá cửa đóng không khít.

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Ford Việt Nam giảm giá "sốc" trong tháng 8, bán tải Ranger giảm đến 73 triệu đồng

Trong tháng 8, các đại lý xe Ford ở Hà Nội đã đưa ra các ưu đãi, giảm giá cho tất cả các dòng xe với mức giảm dao động từ 15...

Ford Ranger ra mắt phiên bản đặc biệt 2 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ xe đua

Mới đây, Ford Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Ranger XL Street SE nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập tại thị trường này. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao của Ford, và chỉ sản xuất số lượng giới hạn 300 chiếc. Vì

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Ford Ranger XL Standard - phiên bản mới giá 453 triệu tại Malaysia

Ford Malaysia mới đây đã chính thức cho ra mắt phiên bản Ford Ranger XL Standard mới với giá từ 83.588 ringgit, khoảng 453 triệu đồng, rẻ hơn 10.000 ringgit (khoảng 54 triệu) so với phiên bản 2.2L XL Manual.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.