Honda Civic 2016 chốt giá 950 triệu đồng tại Việt Nam



Honda Civic thế hệ thứ 10 sau hơn 3 tháng được giới thiệu tại Việt Nam đã chính thức chốt giá 950 triệu đồng cho phiên bản duy nhất trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo.





Honda Civic là mẫu sedan cỡ C gây đột phá trên thị trường nhờ trang bị động cơ nhỏ có turbo

Sau Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, Honda Việt Nam (HVN) đã tích cực tổ chức trải nghiệm Civic thế hệ mới trên toàn quốc từ 23/10 đến 3/12/2016. Qua đó tiếp cận với 1.500 khách hàng tiềm năng tham dự sự kiện tại 16 Đại lý trên cả nước. Nhưng giá bán của xe vẫn nằm trong vòng bí mật bởi yếu tố cân nhắc với các đối thủ hiện nay trên thị trường như Toyota Altis, Kia K3, Mazda 3...


Hôm nay (9/1/2017), HVN đã chính thức công bố giá bán cho Civic 2016. Theo đó, giá xe sẽ nằm ở mức 950 triệu đồng cho phiên bản duy nhất 1.5L VTEC Turbo. Honda Civic mới sẽ được giao đến tay khách hàng trong tháng 1/2017 với 6 màu: Đỏ đam mê, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám phong cách, Ghi bạc thời trang, Trắng ngọc quý phái.





Bước sang thế hệ thế hệ thứ 10, Honda Civic thay đổi gần như “lột xác” với trang bị hàng loạt các tính năng an toàn bị động và chủ động vượt trội trong phân khúc như: hệ thống 6 túi khí bảo vệ tối đa cho hành khách ở cả 2 hàng ghế, khung xe tương thích va chạm (ACE™), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động (AHA), hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), Camera lùi 3 góc quay, móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS).


Mẫu sedan cỡ C thế hệ mới Honda Civic mới đây đã được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP với các thử nghiệm va chạm trước, chạm bên.





Đặc biệt, Honda Civic còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị các tính năng an toàn cao cấp vốn thường thấy trên dòng xe hạng cao cấp hơn như: phanh tay điện tử (EPB), chế độ giữ phanh tạm thời (BRAKE HOLD) và hệ thống khóa cửa tự động: tự động khóa cửa khi nhận định chìa khóa được mang ra khỏi xe và ra khỏi vùng cảm ứng (bán kính 2.5m).


Ở thế hệ mới, điểm nhấn công nghệ trên mẫu xe này chính là động cơ. Động cơ 1.5L VTEC Turbo là động cơ tăng áp mới, lần đầu tiên áp dụng cho xe Honda tại Việt Nam. Theo giới thiệu, với cùng một lượng nhiên liệu, động cơ VTEC Turbo sinh ra nhiều sức mạnh hơn động cơ khí nạp tự nhiên thông thường, nhờ tái sử dụng năng lượng từ khí xả, giúp tăng hiệu suất nhiệt của động cơ. Honda tự hào cho biết động cơ này tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu như động cơ 1.5L thường.


Với công suất 170 mã lực tại 5.500v/p và mô-men xoắn 220Nm tại 5.500v/p, động cơ này cho phép xe tăng tốc 0-100km/h sau 8,3 giây và có mức mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,8 lít/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam). Xe trang bị hộp số vô cấp ứng dụng công nghệ Earth Dreams.





Honda Civic sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km cho mẫu Civic 2016, tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn cho khách có nhu cầu.

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam dừng sản xuất Civic sau 10 năm

10 năm kể từ khi ra mắt, Honda Việt Nam dường như đã âm thầm dừng sản xuất mẫu sedan Civic để chuyển sang bán xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Bắt gặp Honda Civic 1.0L Turbo 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Honda Civic 1.0L Turbo 2017 vừa bị bắt gặp trên đường phố Trung Quốc và có thể đi vào sản xuất trong quý 4 năm nay.

Honda Civic Turbo đỏ rực xuất hiện ở đại lý tại Việt Nam

AutoExpress - Một chiếc Honda Civic thế hệ 2016 màu đỏ rực tại đại lý tạo nhiều sự tò mò.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Honda Civic thế hệ mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

Mẫu sedan hạng trung Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và cạnh tranh cùng các đối thủ ở phân khúc C như Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra.

Honda Civic thế hệ mới chốt giá bán 950 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng C Honda Civic thế hệ mới tại Việt Nam được chốt giá bán chính thức 950 triệu đồng.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Civic 2017 có giá bán 950 triệu đồng ở Việt Nam

Honda Civic thế hệ mới nhập khẩu từ Thái Lan và được phân phối chính hãng với mức giá 950 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc