Siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam


Không lâu sự xuất hiện của chiếc đầu tiên, một showroom tư nhận tại Hà Nội tiếp tục đưa về thêm một chiếc Ferrari 488 GTB Spider khác với màu đỏ bắt mắt. Đây chính là chiếc Ferrari đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2017.

So với phiên bản Coupe, Ferrari 488 GTB Spider khác biệt với phần mui cứng có khả năng đóng mở bằng nút bấm điều khiển điện trong khoảng 14 giây. Nắp động cơ phía sau cũng được thu nhỏ nhường chỗ cho phần mui khi đóng.

Trong khi đó, thiết kế tổng thể của xe vẫn tương tự như bản Coupe. Cụm đèn pha mới, hốc hút gió lớn phía trước được chia làm 3 khoang. Ngoài ra, 2 bên sườn xe còn được bố trí 2 hốc gió lớn dẫn thẳng tới khoang động cơ.

Xe còn gây ấn tượng với bộ la-zăng 5 chấu kép thể thao và ngàm phanh Ferrari chính hãng màu đỏ. Sườn xe được ốp carbon.

Nội thất bên trong xe bọc da cao cấp màu da bò cùng nhiều chi tiết được ốp carbon. Ghế ngồi chỉnh điện, lẫy chuyển số, nút khởi động được tích hợp trên vô-lăng.

Ferrari 488 GTB Spider sở hữu khối động cơ V8, dung tích 3,9 lít, tăng áp kép được đặt phía sau. Khối động cơ này có công suất 662 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Theo Ferrari, 488 Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

 

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam

Nguoiduatin - Mẫu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Spider với ngoại thất xanh và nội thất màu kem vừa có mặt tại Hà Nội. Giá bán của xe chưa được hé lộ.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

Sài Gòn: Ferrari F430 Spider có nguồn gốc

Mặc dù nguồn gốc của chiếc Ferrari F430 Spider này có chút 'không trong sạch' nhưng sức hấp dẫn của siêu xe Ý là không thể chối cãi. Chiếc xe thể thao ban đầu được đưa về nước theo hình thức 'buôn...

Ferrari 488 Spider với mui đóng mở điện, kiểu dáng thể thao vừa về Việt Nam

Mẫu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Spider với ngoại thất xanh và nội thất màu kem vừa có mặt tại Hà Nội. Giá bán của xe chưa được hé lộ.

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

Cận cảnh siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider màu trắng của đại gia Bình Phước

So với hơn 12 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về thị trường Việt Nam, phiên bản mui trần Ferrari 488 Spider không phải là cái tên quá nổi tiếng nhưng nó lại khá hiếm khi chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc xuất hiện.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.