SsangYong Korando 2017 được phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc

Từ năm ngoái đến nay SsangYong vẫn còn đang bận rộn ra mắt Tivoli XLV, còn với năm 2017 hãng hứa hẹn sẽ có một thế hệ mới cho Rexton. Tuy nhiên, trước khi trưng bày thế hệ mới, phiên bản Korando hiện tại đã được nâng cấp nhẹ với phần đầu xe có xu hướng 'dữ dằn' hơn so với phiên bản hiện tại.




Nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tùy chỉnh đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt, cản xe và mui xe, còn về đuôi xe các thành phần vẫn duy trì không đổi. Ngoài ra xe còn có bộ la zăng hợp kim cắt hình kim cương 18 inch trong danh sách các nâng cấp ngoại thất.




Bên trong xe, phiên bản SUV mới có cụm đồng hồ thiết kế lại cho phép người dùng chọn sáu màu khác nhau, vô lăng sửa đổi và màn hình 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí. SsangYong vẫn rất kín tiếng không hé lộ thêm thông tin gì, chỉ khẳng định rằng hệ thống âm thanh có thể được nâng cấp với một tùy chọn hệ thống âm thanh Harman Audio.





Cận cảnh SsangYong Korando trị giá từ 957 triệu đồng


Sức mạnh của xe vẫn sẽ đến từ động cơ diesel 2.2 lít, động cơ này từng được giới thiệu hơn một năm trước, sản sinh 176 mã lực và mô men xoắn 400 Nm tại vòng tua từ 1.400 đến 2.800 vòng/phút. Sức mạnh này sẽ được truyền tới hai bánh thông qua hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động sáu cấp. Hệ dẫn động bốn bánh sẽ khiến xe đội giá lên một chút.




Hiện tại, SsangYong Korando nâng cấp được cung cấp cho Hàn Quốc với giá từ 22.430.000 Won (423 triệu VNĐ) cho phiên bản cơ sở KX, trong khi đó phiên bản hàng đầu DX có giá khởi điểm là 28.770.000 Won (542 triệu VNĐ). Và xe cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Phiên bản máy dầu 2.2L hoàn toàn mới của SsangYong Korado LE vừa chính thức được giới thiệu tại Anh quốc với giá bán đề xuất từ 23.219 USD.

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong Korando 2016, đối thủ Mazda CX-5 giá 937 triệu đồng tại VN

Mẫu xe đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế hiện đại, nội thất trang bị nhiều tiện nghi, động cơ 2.0L, 149 mã lực đi kèm giá bán 937 triệu đồng sẽ là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5.

Cận cảnh SsangYong Korando trị giá từ 957 triệu đồng

Là mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Mazda CX5, Honda CRV, Hyundai Tucson, Kia Sportage…SsangYong Korando được đánh giá sẽ là đối cạnh tranh của những chiếc xe trên khi nó sở hữu một bộ động...

SsangYong hé lộ mẫu SUV mới trước thềm Geneva 2017

Mẫu SUV cỡ trung mới dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm Geneva 2017 của hãng xe Ssangyong được gọi bằng cái tên rất 'dị' eXciting Authentic Vehicle Long (XAVL).

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4