Khám phá ‘siêu phẩm’ Audi R8 V10 Plus của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Mới đây, trên Facebook, hai ca sỹ Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa khoe một chiếc Audi R8 V10 Plus mới cóng đón Tết. Đây là một món quà tuyệt vời mà cặp đôi ca sỹ trẻ tự thưởng cho bản thân sau một thời gian cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.


Cũng chẳng lạ gì khi mà hai ca sỹ này lựa chọn một chiếc Audi R8 V10 Plus khi mà Đông Nhi hiện đang là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức này. Đây chính là siêu xe R8 từng xuất hiện tại sự kiện Audi Progressive 2016 cũng như VIMS 2016 vừa qua.





Audi R8 V10 Plus của ca sỹ Đông Nhi mới khoe trên Facebook. Ảnh: Đông Nhi.


Về siêu phẩm Audi R8 V10 Plus


Audi R8 V10 có nhiều thay đổi ở mặt thiết kế nhưng không phải ở tất cả các bộ phận. Điển hình như phần đầu xe vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ, 2 bên sườn xe cũng không thay đổi quá nhiều. Mặc dù vậy, lưới tản nhiệt trước, hốc hút gió và kiểu dáng đèn chiếu sáng chính đã được thiết kế lại.


Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Phiên bản Plus sở hữu cánh gió cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường. Xe sử dụng bộ mâm kích thước lớn, dạng đa chấu kép. Audi trang bị tiêu chuẩn cho R8 mới đèn chiếu sáng LED, và nếu muốn công nghệ cao khách hàng có thể chọn loại đèn laser.





Bên trong khoang lái, chiếc Audi R8 về Việt Nam sở hữu nội thất màu đen, ghế ngồi bọc da cao cấp nổi bật với những đường chỉ đỏ may tương phản, một số chi tiết ốp carbon siêu nhẹ. Vô lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.


Chiếc Audi R8 thế hệ mới về Việt Nam là phiên bản mạnh nhất với động cơ đặt giữa nạp khí tự nhiên V10 dung tích 5,2 lít đạt công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 3,2 giây và vận tốc cực đại 330 km/h.





Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh Quattro, kết hợp cùng hộp số S-tronic 7 cấp với 3 chế độ tự động và kiểm soát tay. Phía sau, mẫu xe thể thao Đức đặt một bộ khóa vi sai cơ khí cung cấp lực kéo tối ưu dựa trên mỗi điều kiện đường.


Video chi tiết siêu xe Audi R8 V10 Plus chính hãng






Theo DNVN

Từ khoá : Audi, V10, Plus, Nhi, Cao

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam giá 20 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Cũng đã khoảng 3 năm, nước ta mới có dịp chào đón mẫu siêu xe đến từ Audi. Chiếc Audi R8 V10 2021 này thuộc phiên bản Performance, sở hữu lưới tản nhiệt

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Audi R8 V10 Plus trắng ngọc ngà khoe sắc ở phố đi bộ

Được tạo ra trong môi trường phát triển khắc nghiệt nhất: thế giới của xe đua, Audi R8 sở hữu những kế thừa đến từ bậc thầy danh tiếng...

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến