Dàn siêu xe thể thao tiền tỷ chào năm mới ở Sài Gòn


Dàn siêu xe nổi bật với những cái tên như: Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible, Chevrolet Corvette C6 và BMW M6 độ.

Dàn siêu xe thể thao tiền tỷ chào năm mới ở Sài Gòn

Trong một sự kiện hội ngội diễn ra vào chiều ngày 2/1 vừa qua, các đại gia Sài Gòn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi mang dàn siêu xe thể thao độ với những cái tên khét tiếng tại dải đất hình chữ S.



Trong đó tâm điểm ưu ái được hướng tới chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độ trong dàn áo đen tuyền từng thuộc sở hữu của đại gia Minh 'Nhựa'. Tại thời điểm đó, đây là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đầu tiên có mặt tại Việt Nam.



Với số lượng sản xuất chỉ đúng 186 chiếc trên toàn thế giới, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV màu xám đen trong bài mang số thứ tự 46 và được xem là chiếc siêu xe thuộc vào hàng hiếm khi xuất hiện tại Việt Nam.



Lamborghini Murcielago LP670-4 SV được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5L, công suất cực đại 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3.3 giây, vận tốc tối đa lên tới 342 km/h.



Bên cạnh đó, ngoài siêu bò Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, bộ sưu tập siêu xe còn có sự xuất hiện của Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible, Chevrolet Corvette C6 và BMW M6 độ.



Siêu xe Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible nổi bật trong tông màu ngoại thất vàng chanh, và được trang bị khối động cơ LT4 V8, dung tích 6.2L, công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm, đi kèm hộp số sàn 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3.2 giây.



Trong khi đó, Chevrolet Corvette C6 lại mang trên mình tông màu ngoại thất đen xám huyền bí. Chevrolet Corvette C6 sử dụng động cơ LS3 6.2L sản sinh 430 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 575 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động hoặc số tay 6 cấp.



Cái tên cuối cùng được nhắc đến là chiếc BMW M6 độ dàn áo và ống-xả hiệu Ksg. Được biết, gói độ trên đã tiêu tốn của chủ nhân số tiền lên tới 400 triệu đồng, giúp cho công suất của xe tăng thêm 100 mã lực lên thành 607 mã lực.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago SV "gầm rú" vượt hầm Thủ Thiêm

Sau khi gỡ bỏ lớp decal màu cam, 'hàng hiếm' Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã có màn bứt tốc vượt hầm Thủ Thiêm vào cuối tuần vừa qua.

Lamborghini Murcielago SV hàng độc gây tai nạn chết người ở Đồng Nai

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago SV màu đen nhám độc nhất Việt Nam đâm phải người đi bộ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Cô dâu chú rể may mắn chụp ảnh cưới cùng bộ đôi siêu xe Lamborghini của chủ tịch Trung Nguyên

Sau khi đến Hà Nội, hai chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và Lamborghini Aventador trong đoàn siêu xe tham gia hành trình xuyên Việt của Trung Nguyên đã ra đường dạo phố Hà Nội vào buổi sáng nay, 12/7 và dừng lại trước Nhà khách chính phủ.

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

4 chiếc siêu xe Lamborghini gắn liền với tên tuổi của Minh "Nhựa", 2 chiếc xe thuộc diện hiếm có, độc nhất Việt Nam

Dù sở hữu hàng chục siêu xe khác nhau trong 10 năm qua nhưng Minh 'Nhựa' luôn tỏ niềm yêu thích với hãng siêu xe Lamborghini khi từng trải nghiệm qua 4 dòng xe.

THỦ THUẬT HAY

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.