Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực


Bentley Continental Supersports 2017 được bán ra thị trường với 2 tùy chọn, phiên bản coupe và mui trần. Kể từ khi năm 2009, đây mới là lần nâng cấp đầu tiên của dòng xe này. 

Trong lịch sử Bentley đến hiện tại, đây là mẫu xe mạnh nhất. Continental Supersports trang bị động cơ W12 6.0L, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.016 Nm. Các thông số này tăng lần lượt 79 mã lực và 216 Nm. Siêu phẩm mới của Bentley sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Bentley Continental Supersports 2017 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Trong khi đó, bản mui trần tăng tốc chậm hơn 0,3 giây và tốc độ đa đạt 328 km/h.

Không chỉ nâng cấp động cơ, hệ thống treo của Continental Supersports 2017 cũng được tinh chỉnh. Theo hãng xe Anh Quốc, hệ thống mới cho khả năng vận hành êm ái hơn. Cỗ máy này được trang bị hệ thống phanh đĩa gốm carbon. 

Ngoại thất của xe có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon gồm khuếch tán gió trước, khuếch tán gió sau, hốc gió. Cản trước được thiết kế lại. Diện mạo của xe được hoàn thiện với bộ la-zăng hợp kim đường kính 21 inch. 

Trong khi đó, nội thất xe bọc da Alcantara, chỉ may tạo hình kim cương. Thiết kế ghế ngồi thể thao, ôm lưng người lái. Khách hàng có thể lựa chọn bảng tap lô ốp gỗ hoặc sợi carbon. Ngoài ra, Bentley còn có chương trình cá tính hóa do bộ phận Mulliner đảm nhiệm. 

 

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

AutoExpress - Hãng xe Bentley đã trình làng mẫu coupe Continental Supersports 2018 với sức mạnh đáng nể.

Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"

Từng được biết đến là cỗ xe mạnh nhất của Bentley, mới đây sau quãng thời gian dài 'ẩn mình', Bentley Continental SuperSports đã bị bắt gặp khi xuất hiện trở lại trên phố.

Bentley vén màn mẫu Continental Supersports với sức mạnh lên tới 700 mã lực

Các con số đầu ra này cho phép Bentley Continental Supersports mới dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ cực đại lên đến 336 km/h, thậm chí phiên bản mui trần của Continental Supersports cũng có khả năng chạy nước rút trong

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn