Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

Tay đua Ryan Tuerck đến từ Formula Drift đã bắt đầu một dự án có chút ‘điên khùng’ của mình khi sử dụng cỗ máy F136 V8 dung tích 4,5 lít từ siêu xe Ferrari 458 Italia cho chiếc Scion FR-S (hay còn gọi là Toyota 86) nhỏ bé.


Để nhét một cỗ máy siêu xe vào trong chiếc xe nhỏ như Toyota 86 quả thực là một kỳ tích. Một trong những thử thách lớn nhất đó là việc đặt vừa bộ phận đầu xả mà có thể giữ được cái chất âm thanh thể thao đặc trưng của Ferrari.


Động cơ V8 của siêu xe Ferrari 458 Italia cho công suất cực đại 562 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, trong khi cỗ máy nguyên bản của xe Toyota 86 chỉ sản sinh vỏn vẹn 197 mã lực.


Video xe Toyota 86 động cơ Ferrari thể hiện drift và burnout




Về kỹ thuật, Tuerck giải thích rằng cần gạt nước sẽ phải bị loại bỏ và bộ nạp khí sẽ phải đặt qua cabin. Một hộp nạp được chế tạo riêng với hai bộ lọc gió sẽ được đặt ở trong phần bảng táp lô, kết nối tới các bộ phận van tiết lưu thông qua một bộ phận làm từ sợi carbon được đặt ở dưới đó và thông qua tường lửa. Chiếc hộp này sẽ thổi ra khí lạnh thông qua ống dẫn đặt ở trong tấm chắn bùn trước.




Theo DNVN

Từ khoá : Toyota, tim, Ferrari, thu, luy

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Ryan Tuerck “nhét” động cơ Ferrari V8 vào xe Toyota 86

Ngay khi người ta nghĩ rằng họ đã biết mọi thứ về Toyota 86, Ryan Tuerck đã đánh tiếng rằng hãng đang sản xuất một phiên bản 86 dùng động cơ Ferrari V8.

Xe thể thao Toyota 86 gắn động cơ Ferrari

Xe thể thao 2 cửa của Toyota được một hãng độ tại Mỹ trang bị khối động cơ V8 4.5L từ siêu xe Ferrari, cho công suất đến 562 mã lực.

Ken Block và Ryan Tuerck hội ngộ tại SEMA với hai bản độ "cực đỉnh"

Hai chuyên gia nghệ thuật là Ken Block và Ryan Tuerck đang đem những sáng tạo mới nhất của mình đến trưng bày tại triển lãm SEMA 2016.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Nhật sản chế tạo Drift Ferrari 599 lạ mắt

Xe đua đang bị lạm dụng theo đúng nghĩa, nhưng với những chiếc xe drift thì phải nói rằng chúng đứng đầu những xe thường được chạy-như-thể-vừa-trộm-xe-xong. Những cuộc đua drifting không có chỗ cho...

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.