Xem ảnh phác họa Suzuki Wagon R 2017 sẽ ra mắt năm nay

Một tạp chí về xe của Nhật Bản đã tạo ra loạt ảnh phác thảo về thế hệ mới của Suzuki Wagon R và Suzuki Wagon R Stingray, dự kiến sẽ ra mắt Nhật Bản vào tháng Hai này. Lưu ý rằng tất cả những thay đổi này có thể không nhất thiết sẽ xuất hiện trên Maruti Wagon R 2017 mà sẽ là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng mới.


Theo hình ảnh render này, cả hai phiên bản Wagon R và Wagon R Stingray đều vẫn giữ phong cách hình hộp cao lớn như của phiên bản hiện tại, nhưng sử dụng các thành phần thiết kế mang tính cách mạng hơn, tạo nên diện mạo hiện đại. Wagon R đặc trưng với thanh chrome táo bạo trên lưới tản nhiệt bên cạnh đèn pha, hốc hút gió lớn trên cản xe mới, trục B dày, la zăng hợp kim mới, cặp đèn hậu rõ nét ở phía sau.



Suzuki giới thiệu Suzuki Wagon R FX phiên bản giới hạn tại Nhật Bản


Vì cả hai phiên bản đều là những mẫu xe quan trọng của Suzuki tại Nhật Bản, nên Suzuki Wagon R và Wagon R Stingray thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ R06A 660 cc dưới dạng cả động cơ tăng áp và hút khí tự nhiên, được đi kèm với hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số CVT. Xe sẽ được trang bị S-Energy Charge, kết hợp động cơ điện ISG với bộ pin lithium-ion.


Maruti Suzuki sẽ sản xuất Wagon R thế hệ mới tại nhà máy Gujarat của Suzuki, một phiên bản bảy chỗ có thể cũng nằm trong kế hoạch của hãng.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Ban đầu, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng chế tạo một phương tiện vận chuyển nhỏ gọn cho người dân cũng như các doanh nghiệp vận tải nhỏ. Đó có thể là xe sedan, xe minivan, xe tải, xe bán tải và thậm chí là xe thể thao.

Suzuki Solio lộ diện trên đường, sẽ được giới thiệu vào tháng sau

Suzuki Solio được xây dựng để thăm dò phản ứng khách hàng tại Ấn Độ.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Bán tải Ram Power Wagon 2017 chính thức có giá bán khởi điểm 1,48 tỷ VNĐ

Mặc dù đã được tiết lộ từ tháng hai năm nay, nhưng cho đến hôm nay tập đoàn FCA mới chính thức công bố giá bán của Ram Power Wagon 2017 tại thị trường Mỹ.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Bán tải cổ điển Dodge W200 Power Wagon 1964 trông vạm vỡ, ấn tượng qua bàn tay dân phục chế

Nhìn vẻ ngoài, khó ai có thể đoán đây là một chiếc bán tải Dodge gần 70 năm tuổi.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.