BMW E30 1989 cửa Lamborghini, đường nét của Ferrari, và động cơ của E36 M3

3-Series thế thệ E30 của BMW có lượng fan hâm mộ rất lớn, một số người trong số họ thậm chí còn cho rằng đây là một mẫu xe được giới sưu tầm săn lùng khá nhiều. Nhưng trong đó không có vị chủ nhân của chiếc xe này, vì người này chỉ coi 325i Convertible 1989 như một bức phông nền cho đủ các loại phụ tùng độ từ những năm 1980 và 1990.


Cửa xe cắt kéo theo phong cách Lamborghini, đường nét sườn xe theo kiểu Ferrari Testarossa, một bộ kit mập mạp phong cách Koenig, bộ vành cắt sâu trông hơi lố bịch, và thậm chí là màn hình LCD công nghệ những năm 1990 được tích hợp trên tựa đầu nữa.


Người bán có đăng một quảng cáo trên trang Craigslist, và thông tin quan trọng nhất để dành thông báo sau cùng, vì con quái vật của Frankenstein đến từ xứ Bavaria này sở hữu động cơ sáu xi lanh thẳng hàng có nguồn gốc từ BMW M3 E36 dưới nắp ca-pô của nó.



BMW M4 rực rỡ màu đỏ cam cùng bộ vành màu vàng


Được cho là vẫn đang trong tình trạng “cực tốt” với quãng đường đi được trên đồng hồ hiển thị là 128.747 km, chiếc BMW E30 này được rao bán với giá khủng 19.999 $ (451 triệu VNĐ) – một khoản tiền mà người bán cho rằng nó xứng đáng.


“Nếu bạn không tận mắt nhìn thì bạn sẽ không mua nhưng thật sự chiếc xe này đáng giá từng đồng xu bạn bỏ ra, rõ ràng là không bao giờ có một mẫu xe như thế. Bộ kit này không có ở Mỹ đâu, và chính xác là bộ kit thân rộng của Đức.”








Niên Hồ (Tuoitrrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari Testarossa "khó có thể" dung hòa bộ vành Forgiato 19 inch hiện đại

Ferrari Testarossa là một chiếc xe đến từ thời đại khác với một dáng vẻ cổ điển, vì vậy khi xe kết hợp với bộ vành xa hoa có lẽ không trở thành một lựa chọn khôn ngoan.

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Mê đắm dõi theo biểu tượng thập niên 80 Ferrari Testarossa được cập nhật công nghệ Thế kỷ XXI, vẫn giữ “chất” xưa

Siêu xe đình đám một thời Ferrari Testarossa đã trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính nó sau khi qua tay hãng phục chế Officine Fioravanti tới từ Thuỵ Sĩ.

Chiếc Ferrari bí ẩn nhất thế giới của Hoàng gia Brunei

Chiếc Ferrari bí ấn nhất thế giới của Hoàng gia Brunei là một câu chuyện dài ảnh hưởng sâu rộng đến làng xe, dù chưa từng có chiếc nào lăn bánh chính thức trên đường

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Đà Nẵng: Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 biển "khủng" về chung một nhà

Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh chụp trong nhà một doanh nhân Đà Nẵng. Trong tấm hình đó là 2 siêu phẩm...

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lamborghini Aventador DMC Molto Veloce và Ferrari F12 Berlinetta

Mới đây, cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador DMC Molto Veloce và Ferrari F12 Berlinetta đã có màn đọ dáng trước showroom siêu xe lớn nhất tại Việt Nam.

Khám phá nội thất những… siêu xe tang dành cho nhà giầu

Những chiếc Rolls-Royce Phantom, Porsche Panamera và Maserati Ghibli phiên bản xe tang được giữ lại thiết kế phần đầu xe và chỉ thay đổi phần đuôi cho phù hợp với công việc đưa tang.

THỦ THUẬT HAY

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Hướng dẫn cách sử dụng tiện ích mở rộng Mail Merge cho Gmail

Mail Merge (Hợp nhất thư) là một tính năng cho phép bạn tạo nhiều bản sao của một thư và gửi cho mọi địa chỉ liên lạc. Mỗi thư hoặc mỗi email có thể bao gồm nội dung tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh cá nhân hóa.

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào