[VIDEO] Màn hóa thân ấn tượng của Pagani Huayra nhờ gói trang bị Tempesta

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm ngoái, Pagani đã giới thiệu gói trang bị Pacchetto Tempesta, một bộ kit khí động học mạnh mẽ có thể thu hẹp khoảng cách giữa Huayra tiêu chuẩn và BC hiệu suất cao.


Những bổ sung quan trọng trong gói Tempesta bao gồm một bộ la zăng thiết kế lại, bộ chẻ khí trước lớn hơn bằng sợi carbon và một bộ khuếch tán sau táo bạo hơn rất nhiều. Bộ giảm xóc cũng được tinh chỉnh để hỗ trợ lực ép lốp xe xuống mặt đường ở cấp độ mới và có thể cung cấp bốn mức điều chỉnh.

Ngoài những cải tiến về hiệu suất mà Tempesta mang lại, gói trang bị này còn giúp siêu xe Ý trông ấn tượng hơn rất nhiều, có thể thấy điều này trong đoạn video dưới đây.

Phiên bản Huayra sợi carbon màu đỏ này mới đây đã được sở hữu bộ kit khí động học được lắp ráp tại Prestige Imports ở Miami. Ban đầu trông nó không ấn tượng lắm (so với một chiếc Pagani) với thiết kế mượt mà, tròn trịa và gợi cảm của hầu hết những chiếc Huayra.


Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva


Tuy nhiên sau khi được trang bị gói Tempesta, chiếc xe đã biến thành một con quái vật thực sự trông dữ dằn hơn nhiều và trông cực kỳ choáng với bộ vành đa chấu màu vàng.

Mức giá cho gói Tempesta tại Mỹ ít nhất là từ 180.000 $ (4 tỷ 082 triệu VNĐ).

Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

Chiêm ngưỡng Pagani Huayra trị giá hơn 5 triệu USD của "trùm lừa đảo" Singapore

Không chỉ là người đầu tiên sở hữu Pagani Huayra tại Singapore, trùm lừa đảo Ng Yu Zhi còn sở hữu nhiều siêu xe hàng độc như Porsche 911 GT3, Ferrari 488 Pista Spider hay Lexus LS500,... .

Pagani Huayra phiên bản rồng cho người giàu Trung Quốc

Nhằm tri ân những khách hàng Trung Quốc hào phóng, Pagani vừa tung ra bộ ba Huayra Dinastia bản đặc biệt cho thị trường đông dân nhất thế giới này với giá 4,6 triệu USD.

Cận cảnh Pagani Huayra Americano “không đụng hàng“ trị giá hơn 45 tỉ đồng

Trong tổng số 100 chiếc siêu xe Pagani Huayra mui kín từng được sản xuất, chỉ có duy nhất một phiên bản đặc biệt có tên Americano trên Thế giới.

Ngắm siêu phẩm Pagani Huayra Dinastia Carbon tím tuyệt đẹp

Phiên bản đặc biệt Huayra Dinastia được Pagani sản xuất riêng cho khách hàng Trung Quốc. Đây là chiếc xe thứ 4 với ngoại thất carbon tím.

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa có một không hai trên thế giới.

Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

Hãng siêu xe đến từ Ý, Pagani vừa khép lại vòng đời của siêu xe Huayra Coupe bằng chiếc thứ 100 được giao cho đại lý nổi tiếng Prestige Imports tại Mỹ. Siêu xe triệu đô này được sản xuất trong 8 tháng và có tên gọi Huayra 'L'Ultimo'.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

3 cách đơn giản giúp bạn dễ dàng bắt chuyện với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn

Cảm thấy khó khăn khi nói chuyện một cách tự nhiên với nhà tuyển dụng? Cổ họng như thể bị bóp nghẹt, hơi thở dồn dập và tim đập liên hồi khi nhận được câu hỏi đầu tiên? Đừng lo, vì 3 bí kíp này sẽ giúp bạn đánh tan

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Đôi khi trong một số trường hợp nào đó bạn muốn đảm bảo các file và thư mục quan trọng của mình không hiện thị trên Windows 10 search (bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) vì lý do bảo mật.

Hướng dẫn sửa lỗi Adobe Flash Player trên Chrome không hoạt động

Flash là một trong những chương trình quan trọng không thể thiếu đối với mỗi trình duyệt web. Tuy nhiên, nhiều khi chương trình này lại mắc những lỗi mà người dùng máy tính không bao giờ nghĩ tới và thực sự cảm thấy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân