Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

Continental Supersports 2018 là mẫu xe hai cửa có tốc độ đỉnh nhất của hãng xe Bentley. Với kiểu dáng thanh lịch đặc trưng của dòng xe siêu sang của Bentley, mẫu xe Continental Supersports như một quái vật tốc độ trong bộ suit đắt tiền.


Bentley đã nâng cấp cỗ máy W12 của mẫu xe này lên loại tăng áp hiệu suất cao mới với hệ thống làm mát khí nạp được cải tiến. Đồng thời, hãng xe sang này cũng áp dụng công nghệ điều khiển mô-men (torque vectoring) của xe đua GT3-R lên xe Continental Supersports.





Động cơ của ‘quái vật’ Bentley Continental Supersports 2018 cho công suất cực đại 710 mã lực và mô-men xoắn 1.017 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa ở 336 km/h.


Ngoài một cỗ máy có sức mạnh khổng lồ, mẫu xe này còn được trang bị nhiều chi tiết trọng lượng nhẹ để tăng khả năng tăng tốc. Bộ vành hợp kim đúc trọng lượng nhẹ của xe có kích thước 21 inch giúp giảm 20 kg khối lượng thân xe. Ngoài ra, hệ thống xả titan tuỳ chọn còn giúp tiết kiệm thêm 5 kg nữa.





Bên ngoài thân xe Continental Supersports 2018 là hàng loạt các chi tiết carbon đắt tiền nhằm tăng độ cứng và giảm trọng lượng xe. Nội thất xe là các vật liệu đặc biệt sang trọng như Alcantara hay carbon.















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"

Từng được biết đến là cỗ xe mạnh nhất của Bentley, mới đây sau quãng thời gian dài 'ẩn mình', Bentley Continental SuperSports đã bị bắt gặp khi xuất hiện trở lại trên phố.

Bentley vén màn mẫu Continental Supersports với sức mạnh lên tới 700 mã lực

Các con số đầu ra này cho phép Bentley Continental Supersports mới dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ cực đại lên đến 336 km/h, thậm chí phiên bản mui trần của Continental Supersports cũng có khả năng chạy nước rút trong

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.