Kia Picanto/Morning mới "bật mí" nhiều thông tin trước khi trình làng tại Geneva 2017

Kia đã tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên và nhiều thông tin chi tiết về chiếc Picanto thế hệ mới, mẫu xe sẽ được trình làng trong một vài tháng tới tại Geneva Motor Show 2017.


Được chắp bút bởi các trung tâm thiết kế của Kia đặt tại Frankfurt, Đức và Namyang, Hàn Quốc, chiếc hatchback cỡ nhỏ sở hữu diện mạo mới với chiều dài cơ sở tăng thêm 15mm đưa tổng kích thước lên 2.400mm, chiều dài vẫn được giữ nguyên ở con số 3.595mm như cũ.

Bên cạnh đó, thế hệ mới của Picanto cũng đặc biệt được sở hữu bảng màu ngoại thất “nhiều và sôi động hơn bao giờ hết”.


Cùng với đó, khoang cabin bên trong cũng được nâng cấp đáng kể bằng việc bổ sung các tính năng công nghệ mới nhất, hệ thống màn hình cảm ứng tích hợp thông tin giải trí mới có thiết kế nổi, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng đa chức năng, ghế trước có sưởi, cổng AUX và USB, ghế da với chỉ khâu tương phản cùng nhiều tính năng khác có sẵn như tiêu chuẩn hoặc tùy chọn.


Kia ra mắt hộp số mới cho xe dẫn động cầu trước, đầu tiên là Cadenza 2017



Ngoài việc thêm mới công nghệ, Kia cũng chia sẻ rằng hãng cũng đã giúp Picanto có được không gian nội thất và khoang chở hành lý rộng rãi hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.


Hiện tại, Kia chưa tiết lộ về hệ truyền động của Picanto, tuy nhiên theo thông tin rò rỉ trước đó, chiếc xe mới sẽ được trang bị động cơ xăng dung tích 1.0 lít lấy từ mẫu xe tiền nhiệm, và động cơ tăng áp T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh mượn từ Cee'd.

Mọi thông tin chi tiết về Kia Picanto 2018 sẽ được chính thức công bố vào tháng Ba, khi chiếc xe có mặt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2017 tại Thụy Sĩ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Chính thức trình làng Kia Morning 2017 thế hệ mới

Kia Motors đã chính thức tung ra hình ảnh và thông tin về mẫu Kia Picanto 2017 thế hệ mới. Cùng lúc tại thị trường Hàn Quốc, Kia Morning thế hệ mới cũng đã có đầy đủ thông tin, giá bán.

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Chi tiết về Kia Picanto mới giá hơn 300 triệu đồng

Là một dòng xe có doanh số cao của Kia, chiếc hatchback cỡ nhỏ Kia Morning/Kia Picanto nay đã bước sang thế hệ thứ 3 và được thiết kế lại hoàn toàn so với trước đây.

Kia Picanto 1.2 LS trình làng

Kia vừa giới thiệu mẫu Picanto 1.2 LS tại thị trường Nam Phi nhằm thu hẹp khoảng cách giữa bản base 1.0 LS và 1.2 EX.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp