Hôm nay, Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức trình làng tại Việt Nam

Trong suốt một thập kỷ qua kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2005 mẫu xe Toyota Fortuner vẫn hầu như chưa có một sự nâng cấp toàn diện về nào về kiểu dáng. Ngoại thất có phần hơi thô và cục mịch do mang hơi hướng thiết kế từ xe bán tải. Tuy nhiên, Fortuner vẫn có được cái chất hầm hố đặc trưng của xe SUV nên đã thu hút được nhiều tệp khách hàng Việt.


Ở thế hệ 2016 này, xe Toyota Fortuner đã có một màn lột xác ngoạn mục, từ kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cho đến hàng loạt công nghệ mới nổi trội.





Thông số kỹ thuật xe Toyota Fortuner 2016 đưa về VMS 2016.


Trong chiều nay, Toyota Việt Nam sẽ chính thức đưa mẫu xe SUV Fortuner thế hệ 2016 tiếp cận khách hàng Việt. So với thế hệ trước đây, xe Fortuner 2016 có rất nhiều nâng cấp đáng giá, trong đó bao gồm cả ngoại hình hiện đại cùng hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC).


Trước đó, Toyota đã đưa mẫu xe Fortuner thế hệ mới về Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tháng 10 vừa qua. Tại đây, người tiêu dùng đã có dịp mục sở thị mẫu SUV bán chạy này.


Video chi tiết xe Toyota Fortuner 2016 tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016)






Theo DNVN

Từ khoá : nay, Toyota, Fortuner, Nam

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Xem Toyota Fortuner 2016 phô diễn khả năng offroad tuyệt vời

AutoExpress - Toyota Fortuner thế hệ mới bằng việc nâng cấp công nghệ đã có khả năng offroad đáng nể.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Trực tiếp lễ ra mắt Toyota Fortuner 2017

Fortuner hoàn toàn mới là mẫu xe được chờ đón nhất tại gian hàng Toyota Việt Nam tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner mới sẽ có mặt tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016

Toyota Việt Nam sẽ trưng bày chiếc Fortuner 2017 tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 khai mạc ngày mai, 5/10.

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.