Hyundai Veloster đính hàng nghìn viên pha lê ở Sài Gòn

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.


Hyundai Veloster là mẫu hatchback thời trang nhưng không quá đắt tiền, có giá khoảng 840 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe của một người dùng tại TP.HCM này thu hút sự chú ý đặc biệt bởi ý tưởng 'không đụng hàng'. 


Chủ nhân chiếc xe đã cho đính hàng nghìn viên pha lê bên ngoài thân xe với hai tông màu chính là trắng và vàng. 


Trên thế giới từng có trường hợp một tay chơi đính hàng nghìn viên pha lê lên chiếc Mercedes SL600 và hét giá 4,8 triệu USD.


Chủ sở hữu chiếc xe này là một phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Không rõ giá trị xe sau khi đính pha lê, tuy nhiên theo những người thợ độ có kinh nghiệm, việc gắn hàng nghìn viên pha lê yêu cầu sự tỉ mỉ và chính xác cao, thời gian có thể lên tới hàng tháng. 


Giá trị xe phụ thuộc vào chất liệu hạt đính bên ngoài. Theo quan sát sơ bộ, chất liệu sử dụng trên chiếc xe này không phải loại đắt tiền.


Vành xe được sơn màu đỏ, đính hạt ở các chấu. 


Hyundai Veloster sử dụng động cơ 1.6L DOHC, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, công suất tối đa 130 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai giới thiệu Veloster Value Edition

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản mới dành cho mẫu Veloster với tên gọi Value Edition đi kèm giá bán 21.350 USD tại Mỹ.

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.