BMW M3 với màu đỏ như Ferrari nhờ gói trang bị Competition Package

Có thể nó không được sản xuất ở Maranello, nhưng chiếc M3 này vẫn có màu sơn đỏ của Ferrari, và phải thừa nhận là xe rất hợp với màu sơn này.


Chiếc BMW M3 vừa xuất hiện tại BMW Abu Dhabi Motors đã thu hút nhiều sự chú ý của người mua.


Điểm nâng cấp đáng kể nhất là xe được trang bị gói tùy chọn Competition Package. Tức là sức mạnh sẽ đến từ động cơ tăng áp kép sáu xi lanh thẳng hàng 3.0 lít có công suất từ 425 đến 444 mã lực. Gói Competition Package còn bao gồm tinh chỉnh khung gầm, hệ thống treo, hệ dẫn động cũng như vi sai chống trượt, ống xả thể thao và la zăng 20 inch mới.



BMW M3 sở hữu sức mạnh 522 mã lực sau khi 'qua tay' Hamann


Chiếc M3 này còn được trang bị phanh gốm M và bộ kit khí động học Performance bao gồm đầu xe táo bạo, cánh gió nhỏ trên cốp xe, và ốp gương bằng sợi carbon. Sau đó xe còn được trang bị bộ khuếch tán sau Akrapovic bằng carbon cùng hệ thống xả Akrapovic Evolution thay thế cho hệ thống xả hiệu suất M vốn đã được nâng cấp.


Nội thất xe cũng được trang bị thích hợp với ngoại thất bao gồm bọc da màu đen kèm đường khâu và các điểm nhấn màu đỏ.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Những chiếc SUV M của BMW được phổ biến các gói Competition Package

Frank van Meel chia sẻ: 'Gói nâng cấp Competition thực sự là một phép bổ trợ cần thiết nếu những chiếc SUV nhà BMW muốn nổi trội hơn hẳn trên thị trường ô tô sội động ngày nay, và vì thế nó cũng được cung cấp cho các biến thể M.

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.