Siêu xe Audi R8 V10 Plus 2017 độ công suất 1.250 mã lực


Trước khi bắt tay vào chiếc xe độ này, Dallas Performance từng thực hiện nhiều bản độ khác trên chính Audi R8 đời trước và những chiếc Lamborghini Gallardo. 

Theo công bố của hãng độ này, siêu xe Audi R8 V10 Plus 2017 cho công suất lên đến 1.250 mã lực khi sử dụng xăng xe đua, trong khi con số này là 1.100 mã lực với xăng có chỉ số Octan 93. 

Để đạt được công suất khoảng gấp đôi nguyên gốc, Dallas Performance đã tinh chỉnh đầu nòng xi-lanh và có những thay đổi khác ở động cơ. 

Theo hãng độ này, gói phụ kiện gắn trên Audi R8 V10 Plus 2017 cũng có thể tương thích với những chiếc Lamborghini Huracan. 

Bên cạnh đó, Dallas còn cho khách hàng tùy chọn thực hiện việc độ theo 3 cấp độ khác nhau. Cấp độ cao nhất, chiếc xe đạt công suất tối đa 1.250 mã lực, cấp độ thứ 2 có công suất 1.100 mã lực, trong khi cấp độ 1 chiếc xe đạt công suất 900 mã lực. 

Thậm chí, đối với những khách hàng có nhu cầu cao hơn, Dallas Performance còn có thể độ lên phiên bản xe đua với công suất từ 1.600 đến 2.300 mã lực. 

 

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Audi R8 V10 Plus Twin Turbo 2017 độ cực 'khủng' 1250 mã lực

AutoExpress - Dallas Performance vừa trình làng 'quái vật' 1250 mã lực bên trong chiếc siêu xe đường phố Audi R8 Plus đời 2017.

Siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam giá 20 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Cũng đã khoảng 3 năm, nước ta mới có dịp chào đón mẫu siêu xe đến từ Audi. Chiếc Audi R8 V10 2021 này thuộc phiên bản Performance, sở hữu lưới tản nhiệt

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous

Nhờ lớp sơn rực rỡ và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được tinh chỉnh, chiếc Audi RS7 đặc biệt này có thể được gọi là một siêu xe bốn cửa hào nhoáng.

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Cường Đô La đem siêu xe Audi R8 V10 Plus về làm lễ hỏi Đàm Thu Trang

'Bạn đồng hành’’ với chiếc Audi R8 V10 PLus của Cường Đô La về Lạng Sơn là siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ của một đại gia cũng định cư tại Sài Gòn.

Audi RS6 Performance được tân trang với nội thất sợi carbon

Các chuyên gia nội thất người Đức tại hãng độ Neidfaktor vừa mới hoàn thành phiên bản Audi RS6 Performance, giúp phiên bản estate hiệu suất cao trở nên tinh tế và độc đáo hơn.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....