Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội


Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Tại Việt Nam, những chiếc 'xe cơ bắp Mỹ' Ford Mustang đã xuất hiện khá nhiều, nhưng các phiên bản mui trần như Ford Mustang GT Convertible vẫn chiếm số lượng khá ít. Mặc dù vậy, những chiếc Mustang mui trần vẫn được một bộ phận nhỏ người chơi xe đầy đam mê tại Việt Nam theo đuổi.



Để 'làm mới' chiếc Mustang GT Convertible thế hệ thứ 5 của mình trước thềm năm mới, một chủ xe ở Hà Nội đã 'gửi gắm' chiếc xe tới xưởng độ QS Performance để tiến hành 'khoác áo mới' - thay đổi màu sơn và nâng cấp ngoại thất.



Những 'fan' của dòng xe Ford Mustang có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc GT Convertible này vẫn sử dụng cản 'zin' của xe, nhưng có thêm cánh khuếch tán ở bên dưới cản trước mới. Ở phía trên, nắp ca-pô của chiếc xe đã được thay mới với 2 khe thoát nhiệt và phần giữa nổi lên nhiều hơn, tương tự như phiên bản Mustang GT500 thể thao.



Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất trên bản độ này đó là bộ widebody nới rộng các vòm bánh của Ford Mustang GT Convertible, khiến chiếc xe có ngoại hình thể thao và 'cơ bắp' hơn. Được bắn đinh rút vào thân xe nguyên bản, bộ widebody này đã được QS Performance 'thửa riêng' cho Mustang GT lấy cảm hứng từ các gói widebody Liberty Walk hay TRA Kyoto của Nhật.



Để phù hợp với bộ widebody mới, chiếc Mustang GT đã được trang bị bộ mâm 5 cánh kép 2 tông màu bắt mắt. Bên cạnh bộ widebody, toàn bộ thân xe cũng được sơn lại với gam màu khá 'độc' là xanh lá nhám. Ở phía sau, chiếc xe được gắn một cánh đuôi ở trên nắp khoang hành lý.



Được xưởng độ QS Performance tại Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Mỹ Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên 'cơ bắp' và mạnh mẽ hơn.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Vén màn Ford Mustang Convertible 2018

Sau Mustang Coupe thế hệ mới cách đây ra mắt cách đây không lâu, Ford tiếp tục trình làng thêm biến thể mui trần của mẫu xe cơ bắp với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn hiệu suất động cơ.

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

Ford Mustang 2018 bản mui trần ra mắt

Ford Mustang convertible sẽ chính thức bán ra vào mùa thu, bên cạnh bản mui cứng, theo thông tin từ Ford Motor.

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Ford Mustang GT mui trần độ máy và ngoại thất ở Sài Gòn

Mẫu xe thể thao cơ bắp phong cách Mỹ được dán lớp decal nhôm xước độc đáo, độ turbo cho động cơ, vành và ống xả mới.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang bản đặc biệt xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Ford Mustang GT California Special mang màu sơn xanh bộ đội xuất hiện trước một quán cafe tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.