Mercedes-Benz bàn giao xe V 250 cho khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng

Cuối tháng 12 năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng đã bàn giao chiếc xe đa dụng hạng sang V 250 cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Chiếc V 250 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giải pháp chuyên chở hơn cho khu nghỉ dưỡng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm du khách và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.


Furama Resort Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng, tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê và trục giao thông đến với nhiều di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế.


Vị thế thuận lợi cùng sự đa dạng về các hoạt động giải trí như lớp tập yoga, thiền trên bãi biển, lướt ván buồm đã giúp khu nghỉ dưỡng này trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng du khách, chính vì sự tăng trưởng về lượng khách trong những năm qua đã tạo ra áp lực không nhỏ về mặt phương tiện chuyên chở cho Furama Resort Đà Nẵng, dù đã sở hữu xe Mercedes-Benz E-Class.


Do đó, vào tháng 12/2016, khu nghỉ dưỡng đã quyết định đầu tư thêm 01 xe đa dụng Mercedes-Benz V 250, chiếc xe này có chiều dài cơ sở 3.200 mm.


V-Class tạo ra một cuộc cách mạng về không gian khoang hành khách. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ, tạo ra một phòng khách thu nhỏ cho cả gia đình hay nhóm đồng nghiệp.


Từng vị trí trên V 250 sẽ có được sự thoải mái với cửa gió riêng cho cả 3 hàng ghế, cùng điều hòa tự động 3 vùng. Khoang hành lý “bao la” là điểm cộng tiếp theo của V 250 với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3.


Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cửa sau EASY-PACK giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi chất dỡ hành lý.


Có thể thấy, V-Class mang đến sự linh hoạt cho khu nghỉ dưỡng khi có thể tiếp đón nhiều đối tượng du khách khác nhau, nhưng vẫn thể hiện đúng tiêu chuẩn 5 sao với thương hiệu Mercedes-Benz, cùng các vật liệu cao cấp bên trong khoang nội thất của chiếc xe.


Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam (bên phải)

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Việc các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao tín nhiệm V-Class đã cho thấy sự hiệu quả của mẫu xe này. V-Class vẫn mang trên mình các tiêu chuẩn công nghệ an toàn của một chiếc sedan Mercedes-Benz, nhưng lại rộng rãi và linh hoạt cho nhiều đối tượng du khách”.


Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ sớm được ra mắt tại Detroit 2017


Như mọi chiếc xe khác của Mercedes-Benz, V-Class được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP. Tất cả du khách sẽ được bảo đảm an toàn trước mọi tình huống với đến 10 túi khí được trang bị trên xe V 250, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ. An Du Đà Nẵng - đại lý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam tại là đơn vị phân phối và thực hiên dịch vụ hậu mãi cho chiếc V 250 này.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Furama Resort Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón với FUSO ROSA

Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại...

Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi xe E-Class cho khu nghỉ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa

Trong tháng 6/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao bộ đôi xe E-Class thế hệ mới cho Palm Garden Beach Resort & Spa. Hai chiếc E 200 sẽ...

Mercedes-Benz S 400L đến Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

'Ngôi sao ba cánh' S 400L là giải pháp cân bằng giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và tính kinh tế. Động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực, mô-men xoắn cực 480Nm giúp chỉ mất 6 giây đểtăng tốc lên 100 km/h, trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít/100

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng

Dịp cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang trị giá hơn 15 tỉ đồng cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S-Class cho Vinpearl Nha Trang

Cuối tháng 10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý ủy quyền Vietnam Star đã chính thức bàn giao bộ đôi S 400 L và S 500L cho Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện