Chi tiết Mini JCW Rally sắp được bán ra thị trường

Mini đã tiết lộ thông tin về phiên bản mới Dakar Rally 2017 dự kiến sẽ được bán ra từ ngày mùng 2 tháng Một. Dựa trên Countryman hoàn toàn mới, John Cooper Works Rally có mục tiêu tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm - Mini ALL4 Racing.


Được hợp tác phát triển với đối tác xe thể thao của Mini là X-raid, JCW Rally 2017 mới có một số bộ phận được sửa đổi hoàn toàn so với phiên bản xe đua trước, bao gồm tính khí động học, quản lý nhiệt, phân bố trọng lượng, trọng tâm thấp hơn và bản đồ động cơ mới.


Mini khẳng định ứng cử viên mới Dakar có hiệu suất tốt hơn, tiêu thụ ít nhiên liệu hơn nhờ những sửa đổi của hãng. Động cơ có nguồn gốc từ xe BMW, là động cơ tăng áp diesel sáu xi lanh thẳng hàng 3.0 lít với 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 800 Nm tại 1.850 vòng/phút với bộ giới hạn khí bắt buộc 38 mm. Toàn bộ động cơ cưỡi trên bộ khung có thể điều chỉnh được cho phép tháo rời động cơ chỉ trong một tiếng đồng hồ.


Hộp số tuần tự SADEV sáu cấp sẽ truyền sức mạnh tới bốn bánh, với tính năng có thể khóa đường truyền lực, vi sai trước và sau làm mát bằng dung dịch và vi sai trung tâm cũng đến từ SADEV, ống xả đến từ Akrapovic. Mini cho biết chiến binh mới Dakar nặng 1.952kg có thể đạt tốc độ tối đa 184 km/h.



Mini công bố chi tiết JCW Clubman mới 228 mã lực dẫn động tất cả các bánh


Hệ thống treo của xe được sản xuất bởi chuyên gia Reiger Racing, mỗi bánh cưỡi trên bộ giảm xóc và lò xo điều chỉnh được. Kẹp phanh sáu pít-tông và đĩa phanh thép 320 mm mang lại khả năng phanh cần thiết, còn phanh sau là phanh khí làm mát bằng dung dịch.


Vỏ xe được làm từ sợi carbon và Kevlar, trong khi đó sự kết hợp màu sắc tương tự cũng được sử dụng cho phần trên của thân xe. Mui trước của xe được hạ thấp để có tầm nhìn tốt hơn, thiết kế tổng thể của xe có nguồn gốc từ Countryman mới.


Dakar Rally 2017 sẽ có mặt trên ba quốc gia – Paraguay, Bolivia và Argentina, bao phủ một khu vực 9.000 km. Mini sẽ ra mắt xe với một số nhân vật nổi tiếng thế giới như Mikko Hirvonen, Michel Périn and Yazeed Al-Rajhi.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.