Ngắm Porsche Panamera bản "siêu nâng cấp"

Porsche Exclusive là bộ phận chuyên đáp ứng những nhu cầu cá nhân hóa trong việc giúp những chiếc xe của Porsche càng phải 'sang trọng và đẳng cấp' hơn nữa.



Porsche Panamera Turbo Exclusive 2017.

Hồi tháng 11 vừa qua, hãng xe Đức – Porsche đã trình làng mẫu sedan hạng sang và thể thao Panamera Executive 2017 tại triển lãm Los Angeles, Mỹ. Đến nay, hãng đã cho ra mắt thêm một phiên bản cao cấp hơn với tên gọi Panamera Turbo Exclusive 2017.

Thay vì màu xám ở phiên bản tiêu chuẩn, thì Panamera Turbo Exclusive 2017 được thay đổi thành màu đỏ (Carmine Red). Tiếp theo đó, một gói nâng cấp ngoại thất mang tên SportDesign bao gồm cản va trước mới, ốp hai bên hông và bộ khuếch tán gió phía sau. Đi kèm với đó là hai tùy chọn màu đen và bạc cho bộ mâm xe.




Bên trong nội thất, xe sở hữu màu đen kết hợp với các chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn trên bảng điều khiển, bên hông cửa và bảng điều khiển trung tâm... Bên cạnh đó, còn có hai màn hình cảm ứng ở ngay trên bệ tì tay ở hàng ghế trước có nhiệm vụ điều khiển hệ thống giải trí và điều hòa.

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên loại V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm trong khoảng vòng tua từ 1.960 - 4.500 v/p. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Với sức mạnh này, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,8 giây.

Được biết, Porsche Panamera Turbo Exclusive 2017 có giá bán từ 161.050 USD tại thị trường Mỹ (tất cả đã bao gồm 1.050 USD chi phí vận chuyển và bàn giao xe). So với phiên bản trước đó thì giá bán của Panamera Turbo Exclusive 2017 sẽ đắt hơn khoảng 75.450 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: exclusive, panamera, panamera turbo, panamera turbo exclusive, porsche

TIN LIÊN QUAN

Bộ phận Porsche Exclusive cải tiến Panamera từ trong ra ngoài

Đây là hai phiên bản Panamera sáng tạo, đặc biệt và hoàn toàn không có chỗ cho sự nhàm chán. Mỗi chiếc mang một phong cách độc nhất vô nhị do Porsche Exclusive tạo ra.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Muốn mua một chiếc Porsche mới, bạn phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn

Thậm chí ngay cả khi bạn đã khoanh vùng nhu cầu xuống các biến thể của một trong năm mẫu xe - 911, 718, Panamera, Macan, hoặc Cayenne - vẫn còn rất nhiều điều khiến bạn phải phân vân và suy đắn đo. Chưa hết, Porsche Exclusive Manufaktur sẽ tiếp tục

Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Vượt qua những chỉ trích đối với chiếc Panamera thế hệ đầu tiên, Porsche đang dần hoàn thiện chiếc xe thể thao bốn cửa của mình, biến nó thành chiếc sedan tốt nhất thế giới.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera cập nhật bản thể thao Executive đỏ rực chào năm mới

AutoExpress - Trước khi khép lại một năm 2016 thành công rực rỡ, Porsche đã trình làng phiên bản Executive mạnh mẽ của xe Porsche Panamera.

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức