Ford Tourneo Courier 2018 bị bắt gặp trải qua bài thử nghiệm mùa đông tại Thụy Điển

Trước khi Ford đem Tourneo Courier 2018 tới các showroom và trên các đường phố, chiếc Tourneo Courier mới phải trải qua các bài thử nghiệm trong điều kiện mùa đông. Và vì vậy, mới đây chiếc xe đã bị bắt gặp tại Thụy Điển.


Thực tế, mẫu xe thử nghiệm của Tourneo Courier 2018 đã bị phát hiện lần đầu tiên từ tháng Mười năm 2016 tại Đức, khi chiếc xe được thực hiện việc chuyển giao giữa hai bộ phận của công ty Ford Motor. Kể từ đó đến nay, lớp ngụy trang cũng không có thay đổi gì nhiều nên nó nhanh chóng tiếp tục được phát hiện.


Cũng giống như nguyên mẫu trước đó, có thể thấy Ford Tourneo Courier 2018 không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, vì vậy có thể những nâng cấp hãng xe Mỹ cung cấp cho mẫu xe này có lẽ nằm ở động cơ.


Thay vì làm sản xuất một phiên bản facelift cực kỳ tinh tế - sản phẩm vẫn dễ được lòng khách hàng trong phân khúc này, Ford dường như đang ẩn giấu rất nhiều ở sự thay đổi của Tourneo Courier, và điều đó thì không được thể hiện trên những chiếc xe thử nghiệm này.


[VIDEO] Ford công bố xe thử nghiệm tự lái Fusion thế hệ mới



Cũng có thể, Ford đã lực chọn tâng trang, tinh chỉnh lại nền tảng của Tourneo Courier nhằm tối ưu hóa khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả và gia tăng cảm giác lái thoải mái. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có thể có những thay đổi nhỏ về hệ thống treo, lái xe và phanh. Hiệu suất xe có lẽ sẽ không được cải thiện quá nhiều, nhưng Ford cũng sẽ tối ưu nó triệt để nhất.


Hiện tại, Tourneo Courier chính là mẫu xe được đầu tư ít nhất của thương hiệu Blue Oval, và chiếc xe tập trung vào việc cung cấp tiện ích và không gian thay vì chăm chút thiết kế bên ngoài. Cụ thể, chiếc xe phải hy sinh vẻ đẹp bóng bẩy để giúp khoang cabin được hoàn hảo hơn, tuy nhiên xe vẫn nhận được tấm lưới tản nhiệt quen thuộc.


Sở dĩ Ford đặt tên là Tourneo Courier thay vì “Tourneo Crew” là vì chiếc xe này là phiên bản chở hành khách theo định hướng của Tourneo, một chiếc Tourneo đơn giản là một mẫu xe năm chỗ ngồi, cố gắng chở hành khách cùng một số lượng hàng hóa nhất định.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chạm trán xe thử nghiệm Tourneo Courier nâng cấp tại trạm xăng

Các thợ săn ảnh đã cố gắng ghi lại được hình ảnh chiếc Tourneo Courier ngụy trang một phần này từ càng nhiều góc độ càng tốt, nhưng người xem vẫn khó mà nhìn ra có bất kỳ thay đổi nào về diện mạo,...

Ford Tourneo Custom facelift - "bữa tiệc" của sự cao cấp đối với một mẫu xe 9 chỗ

Ford đã chính thức đưa ra những tiết lộ chi tiết hơn về phiên bản “tân trang” của Tourneo Custom, với sự làm mới ở cả ngoại thất và...

Ford Tourneo dừng lắp ráp, khả năng cao bị khai tử tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật được từ một tư vấn bán hàng Ford tại Hà Nội cho biết, dòng xe Tourneo tạm thời dừng lắp ráp trong tháng 5/2021 và đứng trước nguy cơ khai tử. Nguyên nhân của sự việc trên được cho là do doanh số của dòng xe này khá thảm hại.

Ford Tourneo bị khai tử, các đại lý ồ ạt giảm giá lên đến 100 triệu đồng

Trong những ngày qua, tin tức về việc Ford Việt Nam đã dừng lắp ráp và sẽ dừng kinh doanh mẫu xe Tourneo ngay trong năm 2021 nhận được đông đảo sự quan tâm từ người tiêu dùng. Hiện nay, một số đại lý đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 100

Ford sẽ có thêm mẫu bán tải mới với thiết kế thân xe dạng unibody vào năm 2020

Và như vậy, bộ sưu tập bán tải của Ford sẽ được bổ sung thêm dòng mới bên cạnh Ranger, Courier và F-Series. Courier được phát triển riêng cho thị trường Brazil và đã ngừng sản xuất từ năm 2013. Có tin Ford đã đăng ký thương hiệu Courier tại thị

Xe bán tải Ford mới dựa trên cơ sở gầm bệ của Focus sẽ ra mắt vào năm 2022

Dòng xe bán tải Ford Ranger cuối cùng cũng quay trở về thị trường quê nhà Mỹ vào đầu năm sau. Tuy nhiên, điều này có vẻ như vẫn là chưa đủ đối với hãng Ford. Theo một số tin đồn, hãng Ford sẽ phát triển thêm một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ hơn Ranger.

Ford dự định sẽ phát triển một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ

Theo các báo cáo, Ford có dự định sẽ tung ra thị trường một mẫu bán tải nhỏ, nhưng thay vì sử dụng hệ dẫn động cầu sau như truyền thống, mẫu xe mới này sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước và chung nền tảng với mẫu sedan Focus.

Ford công bố các thông tin đầu tiên về cặp đôi Transit Connect và Transit Courier

Các thay đổi về nội thất của Transit Connect xảy ra khá hạn chế, chỉ gồm có bảng điều khiển làm mới, hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 6 inch và các vật liệu được nâng cấp hứa hẹn mang đến một phong cách hiện đại hơn cho xe.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.