Honda City 2017 lộ ảnh "nóng" trước ngày ra mắt

Thiết kế ở phần ngoại thất được tinh chỉnh lại đôi chút ở lưới tản nhiệt và phần cản dưới trước với cụm đèn pha tích hợp dài đèn định vị dạng LED hiện đại.



Honda City 2017 bản nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt.

Tương tự, ở phía sau của bản nâng cấp City thế hệ mới nổi bật với cụm đèn hậu cải tiến, cản va thể thao hơn và cánh gió được tích hợp trên nắp cốp. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu bộ mâm hợp kim thiết kế mới, thể thao hơn.



Bên trong nội thất của Honda City 2017 được thay đổi vài chi tiết nhỏ về trang thiết bị tùy thuộc vào từng biến thể. Có thể kể đến như cần phanh tay mạ chrome, hàng ghế sau có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 60:40, cụm đồng hồ mới tích hợp đèn nền màu trắng. 

Bên cạnh đó, còn có màn hình trung tâm cảm ứng kích thước có kích thước khoảng 7 inch, các ghế ngồi bọc da và hệ thống camera lùi sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu sedan này.




Tại Thái Lan, bản nâng cấp City thế hệ mới dự kiến vẫn giữ nguyên động cơ xăng i-VTEC, dung tích 1.5 lít, kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, cho công suất tối đa 117 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 146 Nm từ 4.700 v/p.

Dự kiến, Honda City 2017 bản nâng cấp sẽ chính thức được trình làng tại thị trường Thái Lan vào đầu tháng sau với 5 biến thể trang bị gồm S, V, V+, SV và SV+. Honda City sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Vios, Chevrolet Cruze, Hyundai Accent, Nissan Sunny và Suzuki Ciaz.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: city, honda, sedan

TIN LIÊN QUAN

Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Cùng với phiên bản hybrid của City 2021, Honda cũng đã ra mắt City Hatchback thể thao mới cho thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm từ khoảng 19.800 USD (~ 457 triệu VNĐ).

Honda City 2017 sẽ thêm nhiều trang bị mới

Để tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, Honda City 2017 tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm nhiều trang bị đáng chú ý.

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Xe sedan đô thị Honda City 2017 nâng cấp với công nghệ như Civic

AutoExpress - Mẫu xe sedan đô thị cỡ nhỏ Honda City nâng cấp bản facelift 2017 hiện đại hơn hẳn.

Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Hãng xe của Nhật vừa mới giới thiệu mẫu sedan City sử dụng động cơ điện tiết kiệm nhiên liệu đến khách hàng Malaysia, đây cũng là thị trường thứ 2 được giới thiệu sau Nhật Bản.

Xe bán chạy Honda City 2017 lộ diện

AutoExpress - Honda City 2017 nâng cấp chủ yếu ở phần đầu xe và mang phong cách tương tự người anh em Civic thế hệ mới.

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.