Toyota Innova sắp có thêm bản hạng sang Venturer

Toyota Innova sắp có thêm bản hạng sang Venturer

Toyota Innova sẽ có thêm bản cao cấp. 

Toyota Indonesia đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Innova 'full option' với tên gọi Venturer nhằm mang lại lựa chọn cho những khách hàng có nhu cầu cao.

Hình ảnh đầu tiên về phiên bản này được chụp lại từ catalogue của hãng Toyota tại Indonesia. Theo đó, số lượng tiện nghi cũng như các tính năng an toàn được bổ sung sẽ giúp Innova Venturer vượt lên so với Innova V hiện nay.

Ngoại hình của Toyota Innova Venturer sẽ nổi bật hơn các phiên bản thường nhờ được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đỏ rượu. Nhiều chi tiết được mạ crôm như viền lưới tản nhiệt, cản va trước, bậc cửa lên xuống, vỏ gương ngoại thất, ống xả, thanh ngang bên dưới kính chắn gió sau...

Màu đen đối lập ở nẹp trên hốc bánh, bậc cửa lên xuống, cản va trước/sau và mâm hợp kim 17 inch. Xe cũng có sẵn ba ga mui.

Nội thất của Innova Venturer có các trang bị tiện nghi cao cấp nhất như ghế bọc da và đèn viền nội thất màu xanh dương, cùng những tính năng tiêu chuẩn gồm màn hình trên cụm đồng hồ, điều hòa không khí tự động, nút bấm khởi động, chìa khoá thông minh.

Ngoài ra, Toyota Innova Venturer còn được trang bị đầy đủ 2 túi khí trước, túi khí đầu gối người lái, túi khí bên sườn và túi khí rèm, ghế ngồi chuẩn an toàn cho lắp đặt ghế trẻ em.

Venturer sẽ sử dụng động cơ diesel 2GD-FTV đã từng ra mắt trên Toyota Hilux 2016. Đây là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,4 lít có công suất tối đa 149 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 359 Nm tại dải vòng tua 1.200 - 2.600 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam hiện nay Innova đang có 3 bản là E (793 triệu đồng), G (859 triệu đồng) và V (995 triệu đồng). Như vậy bản Venturer nếu có về chắc chắn cũng không thể có giá dưới 1 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

Toyota bổ sung camera lùi và các công nghệ an toàn cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Toyota Việt Nam vừa công bố những thay đổi cho mẫu xe Innova 2017. Cụ thể phiên bản V cao cấp nhất có thêm camera lùi, bổ sung các công nghệ an toàn như cân bằng điện tử (VSC) cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Cận cảnh phiên bản thời trang Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng

Phiên bản mới bổ sung trong dòng Innova của Toyota Việt Nam có tên Venturer khá thời trang với màu sơn đỏ lần đầu tiên xuất hiện, có giá 855 triệu đồng.

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G và Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách

“Bom tấn” Toyota Innova có thêm phiên bản cao cấp mới

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.000 USD.

Toyota giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J

Toyota Việt Nam vừa công bố giá bán mới của Toyota Innova 2017 áp dụng từ tháng 11 với giá giảm hàng chục triệu đồng, đồng thời giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J. Toyota Việt Nam (TMV) cho biết phiên bản Innova 2017 bắt đầu

Innova phiên bản cải tiến 2017 giá từ 712 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Innova phiên bản cải tiến 2017 cùng 2 bản hoàn toàn mới (2.0 Venturer và 2.0J) có giá bán từ 712 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực