Rao bán crossover cổ Volkswagen Golf Country trên eBay

Đây là một chiếc Volkswagen Golf Country 1991 với gói trang bị Chrome của nhà máy, hiện nó đang được rao bán trên eBay mà không ghi giá khởi điểm.

Đã có lúc Volkswagen quyết định sẽ không sản xuất Golf thế hệ thứ hai dẫn động tất cả các bánh nữa, mà sẽ tung ra thị trường một phiên bản Golf đã được kích lên.

Những chiếc xe như thế này sẽ không bao giờ đến Mỹ khi còn mới, nhưng chiếc xe ở New Jersey này có vẻ vẫn còn rất tốt, nó mới chỉ đi được (21,049km).

Ngày ấy, Volkswagen đã hợp tác với Steyr-Puch để sản xuất Golf Country, xe có khoảng sáng gầm xe 21 cm, hệ dẫn động bốn bánh Syncro, thanh cản ở phía trước và phía sau, tấm bảo vệ động cơ, và khung phụ bảo vệ vi sai cầu sau. Những khác biệt khác bao gồm vòm bánh xe nằm ngoài cánh gió xe ở phía sau.

 

Volkswagen Golf 2017 có phiên bản cơ sở chỉ 84 mã lực giá từ 424 triệu tại châu Âu

 

Người rao bán xe khẳng định rằng chỉ có 500 chiếc Golf Country Chrome từng được sản xuất, vì vậy chiếc xe này khá là hiếm, mà lại còn ở trong điều kiện rất tốt nữa. Cụ thể, xe có đầy đủ các trang bị, với điều hòa nhiệt độ, cửa chỉnh điện, ghế sưởi bọc da, và cửa sổ trời lớn.

Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng 8v 1.8 lít phiên bản thường, sản sinh 98 mã lực. Xe không khiến tim bạn đập nhanh hơn khi đạp chân ga nhưng đó không phải điểm cốt yếu.

Xe được cho biết là cảm giác lái, diện mạo và thậm chí là mùi bên trong vẫn còn như mới, người bán khẳng định có các báo cáo không khiếm khuyết từ Carfax và Autocheck. Hiện tại cả thế giới còn đang điên cuồng vì xe SUV, nên chiếc hatchback châu Âu này cũng có thể là một mẫu crossover hoàn hảo cho một chủ nhân phù hợp.

Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf bán nhiều nhất 8 tháng đầu năm ở châu Âu

Volkswagen Golf hiện đang là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường châu Âu trong 8 tháng đã qua của năm 2017 với tổng cộng 356.153 chiếc đã đến tay khách hàng tại đây.

Volkswagen Golf GTI First Decade concept nhận được hệ truyền động hybrid 404 mã lực

Chiếc concept Golf GTI First Decade được tạo ra bởi các nhân viên tập sự của Volkswagen, cho sự kiện Golf. VW Golf GTI First Decade được trang bị động cơ xăng nhỏ cung cấp 404 mã lực.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Volkswagen Golf 2017 nâng cấp với nhiều phiên bản mới

Volkswagen hiện đang mở rộng gia đình xe Golf facelift tại châu Âu với sự xuất hiện của phiên bản hiệu suất cao “R”, entry level dùng động cơ 1.0 TSI, và các phiên bản 2.0 TDI 4Motion. Còn những...

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh