Porsche Việt Nam tặng khách mua Macan chuyến đi Đức trị giá 160 triệu đồng



Trong tháng 1/2017, khách hàng mua xe Macan mới (bao gồm phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS) sẽ nhận được quà tặng trị giá 160 triệu đồng từ Porsche Việt Nam là chuyến du lịch sang Đức.

Porsche Việt Nam cho biết, chương trình này được tung ra nhân dịp năm mới và Tết cổ truyền đang đến gần. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động tiếp nối thành công của những chuyến trải nghiệm trong năm 2016 mà thương hiệu xe Đức dành tặng khách hàng Việt Nam.

Thời gian khuyến mại sẽ bắt đầu tư 1/1 đến hết ngày 31/1/2017, áp dụng cho tất cả các phiên bản của Porsche Macan như Macan, Macan S và Macan GTS.

Chuyến du lịch trị giá 160 triệu đồng dành cho khách mua xe Macan mang tên Porsche Tour Backstage là hành trình khám phá những địa danh làm nên tên tuổi của Porsche.

Tham dự chương trình, khách hàng sẽ tự tay lái các mẫu xe Porsche khám phá nước Đức

Khách hàng sẽ đến thăm thành phố Stuttgart và Leipzig - khởi nguồn của thương hiệu Por-sche, là nơi sản sinh ra những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô và là nơi những giấc mơ trở thành hiện thực. Đồng thời, khách hàng còn được tận hưởng cảm giác lái thú vị hơn bao giờ hết giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại lâu đài cổ đồ sộ Odenwald và chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức - một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp được UNESCO công nhận.

Theo Porsche Việt Nam, điều đặc biệt hơn cả trong chuyến đi là khách tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục và thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.



Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mua Porsche Macan được mời đi du lịch Đức

Porsche Việt Nam tặng chuyến du lịch trải nghiệm tại Đức cho khách hàng mua xe Macan trong thời gian từ nay đến hết tháng 11/2016.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

SUV Porsche Macan hút khách đến ‘lạ kỳ’

Dòng xe SUV cỡ trung Macan đã đạt thành công vượt bậc kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014, được cải tiến đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và cảm giác lái, giúp dòng xe Macan toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....