Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

Thế hệ thứ ba của chiếc hatchback Hyundai i30 đã ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng Chín năm ngoái, nối tiếp sẽ là chiếc Hyundai i30 Tourer thế hệ thứ 3 vào năm tiếp theo.


Mới đây, một studio có tên Koo Ki Sung đã tạo ra một bản hình dựng chi tiết đầy đủ của Hyundai i30 Tourer với thiết kế phía sau được tinh chỉnh nhiều.


Như những bản vẻ được công bố, Hyundai i30 Tourer 2017 dự kiến sẽ vay mượn nhiều từ chiếc hatchback Hyundai i30 2017 đã ra mắt, cùng với đó, cản sau cũng được sửa đổi chút ít ở hai bên. Hình dựng cho thấy phiên bản estate sẽ có thanh cản va mềm mại hơn nhờ chi tiết phản xạ trên đèn sương mù.


Hyundai i30 thế hệ mới chính thức được lên dây chuyền sản xuất



Với tất cả sự thay đổi về bên ngoài cho năm nay, Hyundai i30 hatchback đã sở hữu thêm 40mm chiều dài, 15mm chiều rộng và chiều cao giảm bớt 15mm. Khoang hành lý được mở rộng từ 378L (tiêu chuẩn) / 1.361L (gập hàng ghế sau) lến 2 còn số tương ứng là 395L và 1.301L. Những thay đổi tương tự cũng có thể được lặp lại trên phiên bản estate.


Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được chào bán với các động cơ xăng Mpi 1,4 lít, T-Gdi 1,4 lít và động cơ dầu diesel 1,6 lít lấy từ Hyundai i30 hatchback 2017. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. i30 Tourer hoàn toàn mới có thể sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng Ba, đợt giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra ngay sau đó.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Ảnh chi tiết Hyundai i30 hatchback thế hệ mới

Hyundai vừa vén màn thế hệ thứ 3 của i30 hatchback, một trong những mẫu xe thương mại quan trọng nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc tại Triển lãm Ôtô Paris.

Hyundai i30 Cross Wagon 2017 chạy thử ngay cạnh đối thủ Golf Variant

Mặc dù Hyundai i30 hatchback mới đã được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show hồi tháng Chín vừa qua, nhưng phiên bản Cross Wagon của nó vẫn còn “mặc” lớp ngụy trang kín mít khi thử nghiệm.

Chi tiết Hyundai i30 2017 vừa ra mắt ở triển lãm Paris

Mẫu hatchback Hyundai i30 thế hệ thứ 3 vừa được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016 và dự kiến bán ở châu Âu vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán