Tin chính thức: Lamborghini Urus sẽ có động cơ plug-in hybrid

Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini, ông Maurizio Reggiani đã xác nhận thông tin này với tờ Autocar và cho biết hệ truyền động hybrid của Urus sẽ là duy nhất trong dòng xe hiện tại của thương hiệu và nó sẽ được cung cấp cùng với động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít.


Phiên bản Lamborghini Urus sắp ra mắt sẽ là siêu xe đầu tiên sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid của thương hiệu Ý.

Ở giai đoạn này, vẫn chưa thể khẳng định tùy chọn hybrid của Urus có phải bắt nguồn từ tập đoàn Volkswagen không, hay là do Lamborghini tự phát triển. Rất có khả năng nó sẽ giống với động cơ hybrid được cho là đang phát triển cho một biến thể mới của Bentley Bentayga.


Ngoài các tùy chọn động cơ, Reggiani cũng xác nhận rằng thiết kế của Urus phiên bản sản xuất sẽ thay đổi đáng kể so với phiên bản concept 2015.



Nghi vấn Lamborghini Urus thử nghiệm tai Munich


“Thiết kế của Urus chính là Lamborghini thuần túy. Xe đã được phát triển đáng kể từ phiên bản concept (2015) và mẫu xe hoàn thiện thì tốt hơn nhiều cả trong lẫn ngoài,” ông cho biết.


Những bộ phận chính, đáng chú ý khác của Lamborghini khi phát triển Urus đó là tích hợp hoàn hảo hệ thống treo chống lật chủ động, trang bị khí động học, và lời đảm bảo rằng xe sẽ nhẹ nhất có thể.



Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus sẽ dùng động cơ hybrid

Lamborghini Urus có phiên bản sử dụng động cơ hybrid để cạnh tranh với Bentley Bentayga hybrid, tuy nhiên ngoại hình sẽ thay đổi nhiều so với phiên bản concept.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Chốt thời gian trình làng của "siêu phẩm" Lamborghini Urus

Sau nhiều năm chuẩn bị, Lamborghini vừa chính thức xác nhận rằng, mẫu SUV Urus của hãng này sẽ ra mắt vào ngày 4-12 tới.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Nghi vấn Lamborghini Urus thử nghiệm tai Munich

Lamborghini hiện đang phát triển mẫu xe có thể coi là quan trọng nhất trong lịch sử của hãng, phiên bản sản xuất của Urus SUV dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,