Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần ‘nguyên tem’ hàng hiếm tại Việt Nam

Là mẫu xe Corvette mới đầu tiên trong vòng 9 năm qua và thuộc thế hệ thứ 7, xe Chevrolet Corvette C7 mang trong mình nhiều đường nét thiết kế hiện đại mà vẫn giữ được cái chất truyền thống. Điểm phân biệt giữa bản Stingray với bản Z06 đó là logo hình cá đuối ở bên hông xe, cạnh khe gió trước.


Chiếc Chevy Corvette C7 Stingray mui trần là một chiếc cơ bắp hai cửa khá quyến rũ, đặc biệt là khi mở mui. Mẫu xe này khá ít gặp tại Việt Nam, đặc biệt là bản mui trần như thế này. Xe được khoác lên màu sơn trắng Diamond bóng bẩy và được điểm xuyết bởi những chi tiết màu đen tương phản.





Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Ảnh: Việt Mỹ Auto.


Động cơ của xe là loại V8 có dung tích 6,2 lít, cho công suất cực đại 455 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 620 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp. Xe chỉ mất có 3,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.


Hiện tại, chiếc Corvette C7 Stingray mui trần độc đáo đang được bán ra dưới dạng nhập khẩu tư nhân ở Việt Nam. Đối thủ của mẫu xe này là Dodge Viper.


Một số hình ảnh xe Chevrolet Corvette C7 Stingray (Ảnh: Việt Mỹ Auto)








Thiết kế đầu xe đặc trưng của Corvette.








Điểm phân biệt bản Stingray và Z06 là ở logo cá đuối.





Bốn họng xả đặt liền kề ở chính giữa.








Nội thất xe có màu nâu sáng.











Hộp số của xe là loại tự động 8 cấp.





Động cơ V8 mạnh mẽ đặt giấu bên dưới.




Theo DNVN

Từ khoá : Chevrolet, Corvette, Stingray, mui, nguy, tem, Nam

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

Ba xe thể thao Corvette Stingray tại TP.HCM

Chevrolet Corvette C7 từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp và mức giá 'bình dân'. Tuy nhiên do dung tích lớn nên chịu thuế TTĐB lên tới 150%.

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

Sài Gòn: Ngắm cặp đôi Maserati GranTurismo độ MC Stradale và Corvette C7 Stingray đỏ rực một góc phố

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati GranTurismo độ kit MC Stradale bất ngờ xuất hiện ‘ton sur ton’ với mẫu xe thể thao Corvette C7 Stingray. Màu sắc nổi bật của cặp đôi khiến nhiều...

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Chiếc coupe lừng danh Chevrolet Corvette C7 Z06 của Mỹ vẫn đẹp như mới sau gần 6 năm về nước. Hiện xe đang thuộc sở hữu của một chủ nhân tại quận 7, TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.