Chụp lén được nội thất Fiat 500L 2017

Được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2012, Fiat 500L sẽ được nâng cấp giữa chu kỳ trong năm tới. Fiat hiện đang phát triển một bản facelift và mới đây nhất, trang tin Quattro Ruote đã công bố hình ảnh chụp lén nội thất của phiên bản mới này.


Fiat 500L 2017 sẽ có hệ thống thông tin giải trí Uconnect mới với tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

Fiat 500L 2017 sẽ có đồng hồ sửa đổi cùng một hệ thống thông tin giải trí Uconnect 7 inch hoặc thậm chí là 8.4 inch có nguồn gốc từ Chrysler Pacifica hoặc một số biến thể khác. Các tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto cũng sẽ có mặt trên xe. Bảng điều khiển sẽ được thay đổi nhiều hơn với một số cửa điều hòa mới.

Các thay đổi về ngoại thất của Fiat 500L cho phiên bản facelift bao gồm lưới tản nhiệt thiết kế lại thấp hơn, đèn pha, đèn hậu được tinh chỉnh, và cản xe phong cách mới. Xe cũng sẽ có thiết kế la zăng mới.



Fiat 500L nằm trong Top 10 xe ô tô mới ít được tin tưởng nhất năm 2016

Về phía sau, Fiat 500L 2017 đặc trưng với đèn hậu tinh chỉnh và cản xe thiết kế lại.

Fiat 500L 2017 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng và diesel bốn hoặc hai xi lanh, các động cơ CNG and petrol-LPG sẽ có dung tích xi lanh từ 0.9 đến 1.6 lít với một số thay đổi nhỏ về công suất.


Fiat 500L 2017 dự kiến sẽ được vén màn trong khoảng thời gian từ tháng Ba tới tháng Sáu năm 2017, và sẽ bắt đầu được bán ra ở những thị trường đầu tiên ở châu Âu từ tháng Chín năm 2017.

Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500L 2017 nâng cấp hơn với 40% thành phần mới và 3 phiên bản mới

Hãng xe Ý cho biết 40% của các thành phần trong Fiat 500L 2017 đều hoàn toàn mới. Những thay đổi trên 500L cũng bao gồm sự ra đời của ba phiên bản riêng biệt: Urban, Cross và Wagon.

Chi tiết Fiat 500X, Fiat 500X Mopar tại triển lãm Bologna Motor Show

Đến với triển lãm Bologna Motor Show 2016, Fiat trưng bày Fiat 500X và một chiếc Fiat 500X City Look được trang bị với những phụ kiện Mopar.

Mẫu xe điện Chrysler Pacifica sẽ vắng mặt tại triển lãm CES 2017

Hãng xe Fiat Chrysler Automobiles vừa công bố kế hoạch của mình về tất cả các mẫu xe điện trong năm tới. Và nhiều khả năng mẫu xe điện Chrysler Pacifica đáng chú ý...

Fiat 500 độ phong cách Kama Sutra cực độc nhờ Garage Italia

'Ai nói Love & Sex là một tội?' - Lapo Elkann cho biết trong một bài viết trên Instagram của mình trong việc quảng bá chiếc Fiat 500 'Kar_masutra' được hoàn thiện bởi...

Fiat 124 Spider Anniversary Edition "cháy hàng" tại Anh

Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng Ba vừa qua, 124 chiếc xe Fiat 124 Spider Anniversary Edition tại thị trường Anh đã được bán hết.

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Hơn 62.000 xe Fiat Chrysler bị triệu hồi do trục trặc bình cứu hỏa

Đây là đợt triệu hồi quy mô nhất từ trước tới của Fiat Chrysler.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim