Bentley Continental GT thế hệ mới lộ ảnh thực tế

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, Bentley đã chinh phục toàn bộ báo giới và khách tham quan khi mang đến một bản concept tuyệt đẹp - Bentley EXP 10 Speed 6.

Có vẻ như EXP 10 Speed 6 sẽ không được Bentley sản xuất hàng loạt. Mới đây, một bản thử nghiệm của Bentley được cho là Continental GT mang nhiều đường nét của EXP 10 Speed 6 đã xuất hiện.



Phần đầu Continental GT mới có thiết kế tương tự bản concept EXP 10 Speed 6.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt được thu nhỏ lại, hông xe được thiết kế sắc sảo hơn, phần đuôi xe thấp và thể thao hơn. Vòm bánh sau vẫn đang được Bentley thiết kế thêm.

Khá nhiều câu hỏi đặt ra về tương lai của động cơ mạnh mẽ nhất trên xe Bentley - cỗ máy W12 liệu có được trang bị cho Continental GT hay không. Một lựa chọn khác là động cơ V8 từ Porsche cũng có thể xảy ra.



Khung xe dùng chung với Porsche Panamera. 

Thân xe bằng nhôm và khung gầm sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất Porsche Panamera ở Leipzig. Không có gì ngạc nhiên khi cả Porsche Panamera và Bentley Continental GT đều sử dụng chung khung xe MSB của Volkswagen.



Cụm đèn đuôi vuông tương tự thế hệ hiện tại.

Nếu thế hệ tiếp theo của Continental GT sở hữu động cơ W12 thì nó sẽ trở nên nhẹ hơn và thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc Continental GT mới này sẽ tiếp tục giữ vị trí độc tôn trong phân khúc xe grand tourer siêu sang vì hầu như không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Chưa rõ khi nào Continental GT thế hệ mới ra mắt. Nhiều người kỳ vọng Bentley sẽ mang mẫu xe này đến triển lãm IAA 2017 hoặc Geneva Motor Show 2018.

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Bentley Continental GT và GTC 2018 sẽ trình làng vào cuối năm 2017

Đây là lần thứ hai những tay săn ảnh đã bắt gặp được thế hệ thứ hai của Bentley Continental, trong cả hai phong cách cơ thể coupe GT và convertible GTC.

Bentley Continental Flying Spur Speed được rao bán hơn 4 tỷ đồng

Sau khi rao bán Maserati Granturismo độ lại bodykit theo phiên bản hiệu suất cao MC Stradale, ông chủ Thần Châu Auto tiếp tục đưa Bentley Continental Flying Spur Speed lên 'sàn' chuyển...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này