Porsche Panamera Turbo Executive 2017 đủ các loại tùy chọn "thượng vàng hạ cám"

Phiên bản Panamera Executive 2017 của Porsche hiện đã được sản xuất theo cấu hình của công ty này tại Mỹ, và mức giá của phiên bản sedan thể thao hạng sang này cũng không rẻ chút nào.

Nếu lựa chọn những tùy chọn đắt giá nhất, xe sẽ có giá từ 161.050 $ (3 tỷ 667 triệu VNĐ, đã tính phí vận chuyển 1.050 $, ~ 24 triệu VNĐ) đến 236.500 $ (5 tỷ 385 triệu VNĐ). Trong khi với số tiền 75.450 $ (1 tỷ 718 triệu VNĐ) cho các trang bị tùy chọn cũng đủ để mua một chiếc 718 Cayman hay 718 Boxster loại tốt rồi.


Panamera Executive 2017 có trục cơ sở dài hơn 5,9-inch (150 mm) so với phiên bản tiêu chuẩn. Nếu muốn có một mẫu xe to hơn thì Porsche còn có các phiên bản 4, 4S, 4 E-Hybrid, nhưng điểm khác biệt ở phiên bản này chính là động cơ hàng đầu V8 tăng áp kép 4.0 lít. Hệ truyền động này có thể sản sinh 550 mã lực và mô men xoắn 769 Nm, sức mạnh được truyền đến các bánh thông qua một hộp số ly hợp kép tám cấp.


Porsche nổi tiếng về việc cung cấp cho khách hàng rất nhiều các tùy chọn của hãng. Với phiên bản Panamera Turbo Executive này người mua có thể chọn tới 15 màu ngoại thất. Trong đó năm màu có giá đắt hơn bình thường 3.300 $ (75 triệu VNĐ) là: Carmine Red, Palladium Metallic, Amethyst Metallic, GT Silver Metallic, và Chalk. Hãng cũng cung cấp tám loại la zăng. Mẫu xe màu tím trong ảnh này dùng bộ la zăng SportDesign 21 inch cùng màu với thân xe, có giá 3.915 $ (89 triệu VNĐ). Chiếc xe màu tím này rất hợp với Joker để truy bắt kẻ thù truyền kiếp của mình – Batman.


Thương hiệu Đức còn cung cấp rất nhiều phương thức để tô điểm thêm cho ngoại thất của mẫu sedan này. Với 6.075 $ (138 triệu VNĐ), gói SportDesign Package sẽ mang đến phần đầu xe mới với các hốc hút gió, trục C được hoàn thiện trong màu đen bóng phù hợp với ốp sườn và bộ khuếch tán sau. Lưới tản nhiệt (565$ ~ 13 triệu VNĐ) và gương chiếu hậu hai bên (545 $ ~ 12 triệu VNĐ) cũng có màu tím giống thân xe. Ống xả Sport (3.855 $ ~ 88 triệu VNĐ) với miệng ống màu đen giúp cải thiện âm thanh của động cơ và thêm phần dữ dằn cho diện mạo phía sau của xe.



Porsche ra mắt phiên bản trục cơ sở dài cho Panamera Executive, Panamera và Panamera 4


Những khách hàng muốn có các nâng cấp công nghệ cao có thể có rất nhiều lựa chọn. Với 1.200 $ (27 triệu VNĐ), người dùng sẽ có thêm đèn pha LED chùm tia ma trận với dải đèn xung quanh động lực và tùy thuộc vào tốc độ của xe. Các camera toàn cảnh với hỗ trợ đỗ xe phía sau và phía trước có giá 1.190 (27 triệu VNĐ). Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ kẹt xe có giá 3.910 $ (89 triệu VNĐ).


Những khách hàng muốn có thêm hiệu suất có thể bổ sung thêm hệ thống cân bằng chống lật 5.000 $ (114 triệu VNĐ), với các điều chỉnh điện tử cho các trục lăn trước và sau giúp cải thiện khả năng cua. Đĩa phanh gốm hỗn hợp có giá là 8.960 $ (204 triệu VNĐ).


Panamera trục cơ sở dài cũng có thêm các tùy chọn nội thất rất phù hợp với một nhà lãnh đạo. Có chín màu da nội thất cho xe. Thêm vào đó, khách hàng có thể chọn rất nhiều chất liệu lỗ, nhôm và sợi carbon. Kính cách âm (1.240 $ ~ 28 triệu VNĐ) giúp buồng lái được yên tính. Ghế nhiệt có thông gió và mát-xa (4.060 $ ~ 92 triệu VNĐ) được cung cấp cho cả hàng ghế trước và sau, hàng ghế hành khách phía sau còn có một hệ thống thông tin giải trí (2630 $ ~ 60 triệu VNĐ) để giải trí trên đường đi.


Panamera Turbo Executive là phiên bản hàng đầu ở thời điểm hiện tại, các phiên bản có cấp độ trang trí đắt tiền hơn sẽ có mặt trong thời gian sau đó. Dự đoán sẽ có một phiên bản hiệu suất cao Turbo S được ra mắt. Có nhiều lời đồn đoán rằng sẽ có một phiên bản hiệu suất hybrid công suất lên tới 700 mã lực.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche lần đầu ra mắt thế giới Panamera Executive 2017

Tại Triển lãm Ôtô Los Angeles tới đây (từ ngày 18 – 27/11), Porsche sẽ ra mắt 4 phiên bản Panamera Executive mới với đặc điểm sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp của dòng xe Gran Turismo.

Porsche Panamera cập nhật bản thể thao Executive đỏ rực chào năm mới

AutoExpress - Trước khi khép lại một năm 2016 thành công rực rỡ, Porsche đã trình làng phiên bản Executive mạnh mẽ của xe Porsche Panamera.

Porsche ra mắt phiên bản trục cơ sở dài cho Panamera Executive, Panamera và Panamera 4

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles, Porsche đã tiếp tục mở rộng các dòng xe Panamera khi công bố mẫu xe saloon sang trọng với động cơ xăng V6 tăng áp mới có công suất 243 kW (330 mã lực), cùng...

Porsche chính thức trình làng Porsche 911 RSR và các phiên bản Panamera Executive

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles, Porsche đã đem đến cảm giác phấn khích cho những người tham quan cũng như những người hâm mộ của hãng trên toàn thế giới khi lần lượt giới thiệu loạt xe mới nhất...

Porsche Taycan và Panamera 2021 bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Porsche vừa nhận được yêu cầu từ Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) phải triệu hồi hai dòng sedan bao gồm Panamera và Taycan. Được biết, có tổng cộng 565 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Taycan, Panamera, Panamera Turbo S, Panamera

Lộ diện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid, mẫu Panamera "đỉnh" nhất!

Sức mạnh cho Panamera Turbo S E-Hybrid là tổ hợp từ động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo 550 mã lực cùng với một động cơ điện 136 mã lực, đem tại tổng công suất hệ thống đạt 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm. ực.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid có giá hơn 5 tỷ đồng tại Đức

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Porsche Panamera bản kéo dài trình làng

Hãng xe Đức đã mang đến Mỹ một số phiên bản khác nhau của dòng xe Panamera, trong đó có phiên bản kéo dài, sử dụng động cơ V6 tăng áp mới.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy