Đại lý Volvo tại Malaysia ra mắt loạt nâng cấp cho Volvo V40 T5

Mới đây Volvo Car Malaysia đã bắt đầu cung cấp chương trình Polestar Performance Optimisation cho các mẫu xe Volvo. Phiên bản V40 T5 Drive-E tại showroom Jalan Kuching của nhà phân phối Clear Marque là mẫu xe đầu tiên được trang bị phụ kiện Polestar nhờ sáng kiến của đại lý bán lẻ này.


Chương trình Polestar Performance Optimisation sẽ cung cấp năm gói trang bị riêng biệt – khung gầm, hệ thống hút gió và hệ thống xả, la zăng, nội thất, ngoại thất, thiết bị tối ưu hóa – và chiếc xe này có đầy đủ tất cả các trang bị kể trên. Đầu tiên là gói trang bị cho khung gầm, V40 sở hữu một bộ giảm xóc và bộ lò xo cuộn mới, trong khi đó gói la zăng bao gồm bộ vành nhẹ 19 inch cùng lốp Pirelli P Zero 235/35.


Tiếp theo, xe có hệ thống xả bằng thép chống gỉ với logo Polestar, bộ lọc khí thể thao, cốp xe mới, và bộ khuếch tán sau mới, tất cả đều nằm trong gói trang bị cho hệ thống hút gió và hệ thống xả. Những nâng cấp về nội thất và ngoại thất bao gồm cánh gió sau mới, tấm cửa, bọc ốp gương màu đen, bàn đạp thể thao và cần số.



Volvo Red Key – giải pháp an toàn khi cho mượn xe


Cuối cùng và cũng là trang bị đáng chú ý nhất – gói tối ưu hóa sẽ cho phép động cơ xăng T5 Drive-E 2.0 lít sản sinh 253 mã lực (thay vì 245 mã lực như trước) và mô men xoắn 400 Nm (từ 300 Nm), giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,2 giây (trước đây là 6,3 giây). Gói này không chỉ bổ sung công suất cho xe, mà còn cải thiện phản ứng bướm ga của V40, tốc độ chuyển số, độ chính xác của cần số và cần giữ, cũng như phản ứng ngưng bướm ga.


Với những ai đặt hàng riêng các gói trang bị Polestar, các mức giá (tính theo đơn vị RM) được liệt kê dưới đây. Còn phiên bản Volvo V40 với đầy đủ các gói trang bị Polestar có giá 240.888 RM (1 tỷ 224 triệu VNĐ), còn phiên bản gốc có giá bán lẻ là 180.888 RM (919 triệu VNĐ, chưa tính phí bảo hiểm).


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1

Sau thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ dòng xe thể thao của Volvo đã đón nhận tin vui khi thương hiệu con của Volvo là Polestar vừa giới thiệu mẫu Polestar 1 sở hữu công suất 600 mã lực.

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

Polestar sẽ giúp S90 và V90 đạt tới sức mạnh 600 mã lực

Kể từ khi Volvo trình làng sedan S90 và wagon V90, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi “hành động” đến từ phía đội ngũ Polestar của Volvo. Mới đây có rất nhiều tin đồn cho rằng Polestar đã tạo ra gói...

Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi mới dựa trên thần thoại Bắc Âu

Theo một số nguồn tin, Volvo XC90 sau khi ra mắt đời 2022 sẽ sử dụng tên gọi mới là tên riêng thay vì cấu trúc số kết hợp ký tự như hiện tại. Cụ thể, tên gọi được đồn đoán là Embla với nguồn gốc từ thần thoại Bắc Âu. Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi...

Volvo sẽ giới thiệu xe điện hoàn toàn đầu tiên vào năm tới

Volvo đã công bố kế hoạch giới thiệu một số loại xe điện, xe hybrid và hybrid nhẹ, được biết, chiếc xe không khí thải đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển sẽ được ra mắt vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.