Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

Kỷ lục thế giới mới về ‘Dấu lốp xe lớn nhất’ đã được dành cho bộ đôi Ford Mustang RTR-Ds. Nhà phân phối của Ford tại Ả rập đã đảm nhiệm việc thử thách hai chiếc ‘ngựa hoang’ này với việc cầm cương thuộc về hai tay lái Abdulhadi Al-Qahtani và Muath Al-Essa.


Sau những cú đốt lốp (burnout) đầy ấn tượng, hai chiếc Ford Mustang đã tạo nên hình ảnh của dải ruy băng sự kiện ‘Nhận thức về ung thư vú’ (Breast Cancer Awareness). Đây cũng chính là một phần trong chiến dịch của tổ chức này.


Kết thúc 45 phút ngập tràn trong khói và mùi khét lẹt của lốp xe, một diện tích 883,98 m2 được vẽ ra bởi hai chiếc Mustang dữ dằn, vượt qua mục tiêu 500 m2 mà họ đặt ra trước đó.





Hình ảnh mà hai chiếc Ford Mustang vẽ nên bởi đốt lốp.


Al Jazirah Vehicles Agencies, đơn vị phân phối Ford tại Ả rập, cho biết rằng drift là một môn thể thao phổ biến tại nơi đây và họ cùng cam kết đem đến một sơn chơi an toàn cho mọi người để cùng nhau trải nghiệm các thử thách thú vị sau tay lái.


Video hai chiếc Ford Mustang đốt lốp tạo nên kỷ lục Guinness






Theo DNVN

Từ khoá : Ford, Mustang, Guinness

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang thiết lập kỷ lục Drift tạo hình tại Ả Rập

Hai chiếc xe Ford Mustang đã thực hiện màn Drift tạo hình lớn nhất Ả Rập nhằm ủng hộ chiến dịch phòng chống ung thư vú, màn trình diễn này cũng đã được Guinness công nhận.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Ông Lennart Ribring người Thuỵ Điển đang ở tuổi 97 và vừa mua một chiếc xe Ford Mustang V8 thế hệ mới nhất.

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của