Lamborghini Huracan Spyder được độ với sợi carbon tối đa bởi VOS

Lamborghini Huracan Spyder vốn đã là một chiếc siêu xe ấn tượng, và khi nó được bọc gọn trong một lớp vỏ cơ thể màu cam cùng nhiều chi tiết sợi carbon thì nó lại càng nổi bật hơn nữa.


Đó chính xác là những gì hãng điều chỉnh Vision of Speed (VOS) đã thực hiện với Lamborghini Huracan Spyder, siêu bò mui trần đến từ Sant’Agata Bolognese. Cánh lướt gió phía sau đặt cao đã tạo thêm điểm chú ý cho chiếc xe.


Sợi carbon được xuất hiện nhiều trên thân xe của Lamborghini Huracan Spyder từ bộ khuếch tán hoàn toàn mới cho đến hệ thống ống xả titan mới của Akrapovic, giúp cắt giảm 20kg trọng lượng xe. Bên cạnh đó, bộ ống xả cũng đặc biệt giúp công suất của động cơ được tăng thêm khoảng 20 mã lực và 22 Nm mô-men xoắn cực đại.


Lamborghini Huracan Spyder sẵn sàng với hệ dẫn động cầu sau



Điều đó có nghĩa là khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít giờ đây cho ra công suất khoảng 630 mã lực và 582 Nm mô-men xoắn, sức mạnh này được phân bố đều tới hai trục thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.


Bên cạnh bộ khuếch tán, còn rất nhiều chi tiết khác của chiếc Huracan Spyder này được ứng dụng sợi carbon như ốp gương, nắp bình xăng, cản trước, cửa điều hòa khí, tay nắm cửa, bảng điều khiển trung tâm. Hãng độ VOS cũng khẳng định nhiều khách hàng còn muốn rằng ngưỡng cửa, lẫy chuyển số và vô lăng cũng cần được sử dụng sợi carbon.


Kết thúc việc tân trang ngoại thất cho siêu bò đắt tiền, VOS đã lựa chọn bộ la-zăng từ Mansory có kích thước 20 inch phía trước và 21 inch bánh sau. Bên cạnh đó, xe cũng có thể được trang bị thêm tùy chọn là hệ thống treo thể thao H&R có khả năng hạ thấp gầm xe xuống khoảng 35mm để chiếc xe có được tính khí động học tối đa khi cần thiết.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá 26 tỷ đồng trình làng tại VN

Nguoiduatin - Chỉ sau 2 tuần kể từ ngày ra mắt chính thức tại Mỹ, khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua siêu bò mui trần thông qua đại lý chính hãng Lamborghini Hà Nội từ ngày 1/12.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.