Xe thể thao hiếm dáng cổ điển, thân gỗ tại Hà Nội


Nếu xét về độ hiếm, Morgan Aero 8 Supersport còn ít hơn cả những chiếc Lamborghini hay Ferrari tại Hà Nội. Số lượng mẫu xe Anh này tại Hà Nội chỉ vỏn vẹn 2 chiếc, một trắng, một đen. 

Morgan là hãng xe Anh, có lịch sử hơn 100 năm. Các mẫu xe của thương hiệu ôtô này đều được sản xuất thủ công. Aero 8 Supersport càng đặc biệt hơn, với thân xe làm từ gỗ. 

Dòng xe này mang kiểu dáng thiết kế cổ điển, lấy cảm hứng của những năm 50, 60 thế kỉ trước. Bộ thân gỗ được lắp trên hệ khung gầm kim loại, giúp giảm đáng kể trọng lượng xe. 

Aero Supersport được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Pebble Beach năm 2009, với kiểu mui targa.

Những chi tiết ngoại thất của xe đều được lắp ráp thủ công, nên không lạ khi nội thất xe cũng làm theo cách tương tự. Bên cạnh lựa chọn màu da nội thất tiêu chuẩn, hãng xe Anh Quốc cũng làm ra những màu nội thất theo đặt hàng của khách.

Các chi tiết trên thân xe đều được thiết kế tỉ mỉ.

Dòng xe này bố trí ống xả được đẩy sang hai bên sườn xe, tương tự phong cách của những chiếc Mercedes-Benz G-Class, tuy nhiên động cơ xe do BMW sản xuất.

Morgan Aero Supersport dùng động cơ BMW V8, 4.8L, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 490 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 273 km/h. Bình xăng dung tích 55 lít.

 

Save

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe SSC Ultimate Aero TT đang được rao bán với giá 225.000 USD

Đây là chiếc SSC Ultimate Aero TT duy nhất được rao bán hiện tại và mức giá 225.000 USD được cho là khá rẻ so với một chiếc siêu xe từng giữ kỷ lục tốc độ và mới chỉ lăn bánh 2.253 km. Mức giá này chỉ ngang với những chiếc siêu xe phổ thông như

“Soi” Huracan LP610-4 đầu tiên độ Aero Kit của Lamborghini

Đây là chiếc Huracan LP610-4 đầu tiên được đưa về Việt Nam. Xe có màu ngoại thất Grigio Lynx cùng nội thất màu đen-vàng.

Xe đạp bay Aero-X được bán với giá 85 nghìn USD

Xe đạp bay Aero-X có thể bay ở độ cao 3m và đạt tốc độ 72km/h.

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Morgan Plus 4 phong cách cổ điển, lắp ráp hoàn toàn thủ công đầu tiên về Việt Nam

Morgan Plus 4 (hay +4) là mẫu xe thể thao mui trần hai cửa với phong cách cổ điển. Thiết kế đầu xe dài với nắp ca-pô có hai hàng khe gió và mở ra ở giữa theo kiểu cánh chim. Đèn pha tròn và đèn xi-nhan tách biệt bên dưới. Lưới tản nhiệt cỡ lớn vuốt

Thương hiệu ô tô Anh quốc Morgan sắp có mặt tại Việt Nam

Được biết, hãng xe Morgan đến từ Vương quốc Anh đang chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam thông qua doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân DKC Auto, hướng tới tập khách hàng vốn ưa thích xe cổ và sưu tầm ô tô. Thông tin trên website của Morgan Motor (Anh)

Ducati giới thiệu xe thể thao mới dễ điều khiển

Ducati SuperSport trang bị động cơ 937 cc, công suất 113 mã lực. Đây là chiếc xe đa năng, có tư thế ngồi thoải mái và dễ điều khiển, nhưng cũng không kém Panigale về tốc độ.

Bắt gặp siêu xe Fenyr SuperSport trên đường phố

Trên thị trường hiện nay, có không ít mẫu siêu xe trị giá hơn 1 triệu USD. Tuy nhiên, hiếm có mẫu siêu xe này ít bị bắt gặp trên đường phố như Fenyr SuperSport. Mới đây, một chiếc Fenyr SuperSport đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố London, Anh, và

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.