Siêu xe Lamborghini Veneno Coupe sẽ được trưng bày tại showroom Lamborghini London

Một trong những chiếc Lamborghini hiếm nhất có thể được nhìn thấy đầu tiên ở Anh tại đại lý cao cấp H.R. Owen chính là Veneno, và đây cũng là một trong bốn chiếc coupe sẽ được trưng bày tại showroom Lamborghini London.

Chiếc siêu xe nguyên bản được đưa ra vào năm 2013, Lamborghini Veneno Coupe được tạo ra như một sản phẩm để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu, vì vậy Lamborghini đã chỉ sản xuất 3 chiếc Veneno Coupe cho khách hàng với giá 3,6 triệu đô mỗi chiếc, tương đương 82 tỷ VNĐ.

 

 

Lamborghini Veneno Coupe ấn tượng được xây dựng dựa trên siêu xe Aventador nhưng thân xe lại được tùy chỉnh thủ công hoàn toàn, đặc biệt xe sở hữu tính khí động học cao nhất từng thấy trên một chiếc xe đường phố hợp pháp.

 

Chiếc Lamborghini Veneno Coupe đầu tiên tìm chủ mới với giá 176 tỷ đồng

 

Siêu xe giới hạn được hỗ trợ bởi động cơ V12 sản sinh công suất 750 mã lực cho phép xe chạy từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,8 giây, cán vận tốc cực đại 355 km/h. Chiếc xe đặc biệt này thuộc về Lamborghini và cũng là chiếc xe đã từng được trưng bày tại Geneva Motor Show 2013.

Lamborghini cho biết siêu xe cực hiếm này sẽ có mặt tại showroom Anh Quốc vào 6/1/2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

AutoExpress - Lamborghini Veneno Roadster với sức mạnh 'vỏn vẹn' 750 mã lực cùng tốc độ tối đa 'chỉ' 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.

Siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster được rao bán với giá 122 tỷ VNĐ

Trên một trang mua bán trực tuyến có tên JamesEdition mới đây đã đăng những hình ảnh của chiếc siêu xe cực hiếm – Lamborghini Veneno Roadster.

Lamborghini Veneno Roadster mới được rao bán với giá 122 tỷ đồng trên trang rao vặt

Chiếc Lamborghini Veneno Roadster mới cáu đang được rao bán với giá 5,5 triệu đô, tương đương 122 tỷ đồng trên các trang rao vặt.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Tịch thu Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron của Phó Tổng Thống Guinea vì tội tham nhũng

Ba chiếc Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron thuộc sở hữu của Phó Tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo (thuộc Tây Phi) đã bị tịch thu tại Geneva, Thụy Sĩ.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay